Breaking News

เครื่องล้างพื้นทำความสะอาดพื้น มาแรงแห่งปี 2565! JIMMY Sirius HW10

เครื่องทำความสะอาด 3in1 แบบไร้สาย ง่ายครบจบ ทุกไลฟ์สไตล์ปรับสั้นยาวได้ ไม่ต้องก้มๆเงยๆ
ดูด ถู ล้างพื้น พร้อมทำความสะอาดตัวเองได้ จบในเครื่องเดียวมาพร้อมกับราคา : 17,999 บาท
สั่งซื้อได้ที่ Shopee :https://bit.ly/3zvH0Sm | Lazada :https://bit.ly/3H44Eas

กรุงเทพฯ - มิถุนายน 2565 – ในยุคปัจจุบันที่คนวัยทำงานมักแสวงหาความสมดุลของชีวิต การทำให้ชีวิตและทำงานสมดุลกันจะต้องใช้เวลาและพลังงานอย่างมาก เมื่อคุณกลับถึงบ้านหลังจากการทำงานที่ยุ่งวุ่นวายในแต่ละวัน คุณจึงต้องการ การผ่อนคลายและทำกิจกรรมสนุกๆที่ทำให้มีความสุขและสนุกสนาน แต่ในขณะเดียวกันชีวิตประจำวันของคุณ ก็จะต้องใช้เวลาและความพยายามในการดูแลบ้านให้สะอาดน่าอยู่เสมอ เช่น การดูแลทำความสะอาดพื้นบ้านที่เบื้อนฝุ่น, คราบสกปรกจากเครื่องปรุงรสหรือน้ำซุปร้อนๆที่หกลงพื้นในขณะปรุงอาหาร และคราบสกปรกจากอุบัติเหตุเด็กวิ่งชนแก้วโยเกิร์ต ซีเรียล น้ำผลไม้ กาแฟโดยไม่ได้ตั้งใจ เป็นต้น
สำหรับผู้ที่ฝันถึงบ้านที่ สะอาด น่าอยู่ แต่ต้องการประหยัดเวลาและพลังงาน การแก้ปัญหาคือใช้เครื่องล้างพื้นและดูดฝุ่นแบบไร้สาย Jimmy Sirius HW10 ตัวช่วยที่ทรงพลังและทำหน้าที่ได้หลากหลาย ทั้งดูดฝุ่น ขัดถูพื้น แบบ 3-in-1 พร้อมทำความสะอาดตัวเองด้วยปุ่มเดียว

Jimmy Sirius HW10 เครื่องดูดฝุ่นและล้างพื้นแบบไร้สายที่ใช้มอเตอร์ดิจิทัล มีศักยภาพพร้อมพลังดูดสูงสุด 400W ซึ่งรวมฟังก์ชั่นการดูดฝุ่น การขัดถูและการดูดซับเข้าด้วยกัน สามารถทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรกที่เปียกและแห้ง รวมไปถึงการจัดการกับคราบสกปรกที่ฝังแน่นและเหนียวบนพื้นต่างๆได้ ซึ่ง Jimmy Sirius HW10 สามารถประกอบเป็นเครื่องดูดฝุ่นแบบใช้มือถือ เพื่อการใช้งานสำหรับดูดฝุ่นบนโต๊ะหรือตามซอกต่างๆ และดูดไรฝุ่นตามโซฟา เตียง ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ส่วนตัวหลักของเครื่องสามารถขัดล้างพื้นโดยที่ไม่ต้องคอยก้มได้เช่นกัน ถือว่าคุ้มมาก ตอบโจทย์หลากหลายฟังก์ชั่นสำหรับทุกการใช้งาน อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นใหม่เพื่อทำความสะอาดตามขอบและมุม ด้วยการออกแบบหัวแปรงแบบเอกสิทธิ์เฉพาะของ JIMMY จะทำให้การทำความสะอาดตามมุม ตามขอบที่เข้าถึงยาก ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
นอกจากนี้ Jimmy Sirius HW10 ยังมีหัวต่อที่ใช้สำหรับการดูดฝุ่นพรมแบบพิเศษ สามารถทำความสะอาดแม้กระทั่งฝุ่นและขยะที่อยู่ลึกในพรมได้อย่างง่ายๆ ซึ่งคุณจะประหลาดใจเมื่อพบว่าเวลาทำความสะอาดลดลงครึ่งหนึ่ง
Jimmy Sirius HW10 ยังโดดเด่นด้วยจอ OLCD ขั้นสูงและระบบแจ้งงานด้วยเสียงในตัว ซึ่งจะให้ข้อมูลสำคัญทั้งหมดแก่คุณแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นทำความสะอาดแปรงให้แห้งโดยอัตโนมัติ โดยคุณไม่ต้องกังวลว่ามือคุณจะเปื้อนและมีกลิ่นแปรง ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีของ Jimmy Sirius HW10 เครื่องดูดฝุ่นและถูพื้นแบบไร้สายทำความสะอาดได้ 3-in-1 จะช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และอำนวยความสะดวกให้กับคุณ เพื่อให้ทำงานบ้านได้อย่างไร้กังวล
สำหรับอุปกรณ์ในกล่องของ Jimmy Sirius HW10 บอกเลยว่ามาแบบครบครัน !!
สำหรับรุ่นนี้ มีหัวที่เอาไว้ใช้ทำความสะอาดได้ถึง 5 หัว เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานในรูปแบบต่างๆ มาพร้อมแท่นชาร์จ อะแดปเตอร์ น้ำยาถูพื้น และแปรงสำหรับทำความสะอาดหัวแปรงต่างๆ






ไม่มีความคิดเห็น