Breaking News

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานราชบุรีชวนเที่ยวงานประดับไฟปีใหม่ 2566 "ณ สัทธา อุทยานไทย" จ.ราชบุรี

.ททท.สำนักงานราชบุรี ร่วมกับ ณ สัทธา อุทยานไทย จ.ราชบุรี ชวนเที่ยวงานประดับไฟที่ยิ่งใหญ่ไฟล้านดวง ณ สัทธา อุทยานไทย “Nasatta Light Festival Winter Illumination 2023” โดยเป็นงานประดับไฟที่จัดขึ้นทุกปีในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ ณ สัทธา อุทยานไทย ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางมรดกวัฒนธรรมไทยในจังหวัดราชบุรี บนพื้นที่อุทยานถึง 42 ไร่ จะถูกประดับด้วยดวงไฟกว่าล้านดวง ซึ่งจะถูกประดับตกแต่งตามจุดแสดง 16 จุด ภายใต้แนวคิดความสุข สนุกเพลิน เบิกบาน ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับประสบการณ์และเรื่องราวพุทธศาสนา ศิลปวัฒนธรรมอันงดงามของไทย



นางสาวปิยพัชร์ วงศ์โดยหวัง ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานราชบุรีกล่าวว่า งานประดับไฟที่ ณ สัทธา อุทยานไทย ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นและส่งเสริมนโยบายการท่องเที่ยวเมืองรอง ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสร้างจุดท่องเที่ยวใหม่ ที่เป็นเอกลักษณ์ให้แก่จังหวัดราชบุรี รวมไปถึงเป็นการกระจายรายได้ให้แก่ธุรกิจต่างๆ ในจังหวัดราชบุรี เช่นร้านค้า ที่พัก ทำให้เงินหมุนเวียนในระดับฐานราก


โดยงานประดับไฟนี้จะจัดขึ้นในทุกวันพุธ - วันอาทิตย์รวมถึงวันนักขัตกฤษ ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 - 29 มกราคม 2566 ไฮไลท์เด็ดจุดประดับแรกคือ ยุคทอง ซึ่งเป็นการประดับไฟร้อยเรียงเป็นภาพวัดสำคัญในแต่ละยุคสมัย ไฟประดับตกแต่งเพื่อสื่อถึงความรุ่งเรืองของแผ่นดินไทย มาจากการเสียสละปกป้องพิทักษ์ ด้วยสติปัญญาพลังกำลังกาย กำลังใจของบรรพบุรุษไทยบรรพชน เปรียบเสมือนเหมือนแสงจากแก้วดวงไฟที่ส่องประกายจนสร้างเป็นความศรัทธาความภักดีของปวงชนชาวไทยต่อสถาบันพระมหากษัตริย์มาช้านาน


และอีกจุดที่ไม่ควรพลาดเช็คอินถ่ายรูปคืออุโมงค์ลมหายใจแห่งแสง เป็นอุโมงค์ยาวประดับไฟลายดอกไม้สว่างไสวสวยงาม เส้นทางเดินในชีวิตที่กำลังเริ่มต้นด้าวไปด้วยความสุขความอบอุ่น ความเบิกบานที่งดงาม จัดแสดงไฟประดับ LED รูปดอกไม้เป็นอุโมงค์โค้งยาวกว่า 80 เมตร สวยงามระยิบระยับตลอดทางเดิน
สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจกิจกรรมสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ณ สัทธา อุทยานไทย โทร.032 383 333 เว็บไซต์ http://www.nasatta.com/ และเพจเฟสบุ๊ค ณ สัทธา อุทยานไทย

ไม่มีความคิดเห็น