Breaking News

ข่าวด่วน !!สำนักข่าว FD เพื่อคนทั้งมวล รายงานว่า ขณะนี้ พี่น้องประชาชนจากทั่วทุกสารทิศ กำลังเตรียมพร้อมเดินทางมาร่วมงาน"Thailand Friendly Design Expo 2022 :


"มหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 6" ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 15-18 ธันวาคมนี้ ( ที่ฮอลล์ 102 )ไบเทค-บางนา
Thailand Friendly Design Expo 2022 มุ่งตอบโจทย์เมืองศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (Medical Hub) เมืองไมซ์เพื่อทุกคน (MICE for All) การท่องเที่ยวที่ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง (Tourism for All) และการออกแบบที่เป็นมิตรกับคนทั้งมวล (Friendly Design,Universal Design)
Thailand Friendly Design Expo 2022 คือ สุดยอดมหกรรมแห่งนวัตกรรมเพื่อการฟื้นฟูดูแลสุขภาพ และเป็นงานมหกรรมส่งเสริมสิทธิความเสมอภาคเท่าเทียมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน !
มางานนี้ ท่านจะได้พบกับสุดยอดนวัตกรรมเมืองสุขภาพดี มหกรรมแห่งการฟื้นฟู ดูแลสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่ มหกรรมการออกแบบที่รองรับสังคมผู้สูงวัย ส่งเสริมสิทธิความเสมอภาคเท่าเทียม และธุรกิจการท่องเที่ยวที่ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง (Tourism for All)"มูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล" และรายการ "กฤษนะ ทัวร์ยกล้อ"จึงขอเรียนเชิญทุกท่าน มาเที่ยวชม มาร่วมกิจกรรมต่างๆมากมายภายในงาน และมาช้อปปิ้งสินค้าของดี เพื่อสุขภาพที่ดี ตั้งแต่วันที่ 15-18 ธันวาคมนี้ (ที่ฮอลล์ 102) ไบเทค-บางนาและขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน "Thailand Friendly Design Expo 2022 : "มหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 6"ในวันพฤหัสที่ 15 ธันวาคม นี้ เวลา 10.00 น.(ภาคธุรกิจ) และ 13.00 น.(ภาคสังคม) ณ ฮอลล์ 102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร
โลกยุคใหม่เพื่อความยั่งยืน แค่ for Me หรือ for You ยังไม่พอ ต้อง "for All เพื่อคนทั้งมวล"







 

ไม่มีความคิดเห็น