Breaking News

ต.สยาม ชูกลยุทธ์ 4E’S สร้างจุดแข็งให้ผลิตภัณฑ์และบริการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคหลังโควิด เดินหน้าตั้งเป้าเปิดศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP 120 สาขา ทั่วไทย!

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียลจำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires , Nitto Tire , Nankang Tire และ ศูนย์บริการยางรถยนต์ “GRIP” กล่าวถึงงานแถลงข่าวกลยุทธ์และแผนการดำเนินธุรกิจ สำหรับในปี 2566 นี้ ทางบริษัทฯ ได้มีการวางแผนกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เปลี่ยนไปหลังจากสถานการณ์โควิด ที่ผ่านมา โดยชูกลยุทธ์ 4E’S สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค พร้อมดึง KOL ชื่อดังร่วมต่อยอดการตลาด และตั้งเป้าหมายเปิดศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP ครบ 120 สาขา ภายในปี 2568

กลยุทธ์ 4E’S ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ปรับใช้ให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีความต้องการมากกว่าเดิมที่ผ่านมาทั้งในเรื่องของคุณภาพของสินค้าและบริการที่ต้องฉับไว สามารถตอบสนองผู้บริโภคได้อย่างทันท่วงที รวมถึงความใส่ใจและจริง ใจของแบรนด์ที่มีให้กับผู้บริโภคโดยผ่านกลยุทธ์ทั้ง 4E’S อันได้แก่
■E-Expectation เป็นการเน้นการสร้างสินค้าและ บริการที่คุ้มค้า มีคุณภาพเกินความคาดหวังให้กับลูกค้า โดยผ่านสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยบริการหลังการขายที่จริงใจสร้างความประทับใจให้กับ ลูกค้าที่ซื้อสินค้า หรือ บริการ
■E-Experience เปลี่ยนจากการแนะนำสินค้า เป็น การสร้างประสบการณ์กับตัวสินค้าที่ดีให้กับลูกค้าเพื่อให้เกิดผลลัพธ์แบบที่ผู้บริโภคจะต้อง “หลงรัก” ในสินค้าและบริการของแบรนด์โดยผ่านการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้ ลูกค้าได้สัมผัสถึงคุณภาพของสินค้า และ ประสิทธิภาพที่ได้รับด้วยตนเอง หรือจากคนรอบข้างที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันทั้งกิจกรรม Car Show หรือการแข่งรถยนต์ทางเรียบ และทางตรงที่บริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุน
■E-Evangelism การจูงใจลูกค้าให้เกิดการใช้หรือการบอกต่อโดยผ่าน KOL Marketing ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ผ่าน KOL ชื่อดังมากมายพร้อมด้วยการนำ Real Content ที่เกิดจากการบอกต่อของลูกค้าที่ประทับใจในผลิตภัณฑ์มาใช้สำหรับเป็นกระบอกเสียงถึงคุณภาพของสินค้าและบริการของทางบริษัท
■E-Everywhere สามารถติดต่อสอบถามหรือซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลาผ่าน Platform มากมายของทางบริษัท รวมถึงทั้งศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ที่มีมากมายหลายสาขา โดยทั้ง Offline และ Online สามารถเข้าถึงทุกช่องทางได้ทุกที่ ทุกเวลา.....
และภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการบริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัดผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires , Nitto Tire , Nankang Tire และ ศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ได้มอบเงินสนับสนุนให้กับสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย(สรยท.) จำนวน 100,000 บาท เพื่อเป็นกองทุนสำหรับใช้ในกิจกรรมของสมาคมฯโดยเฉพาะทุนการศึกษาให้กับบุตรธิดาของสมาชิกสมาคมฯต่อไป โดยมีนายกสมาคมฯนายวชิระ เรื่องมาลัย และกรรมการบริหารสมาคม มารับมอบ

















ไม่มีความคิดเห็น