Breaking News

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง และศูนย์จิณณ์ เวลเนส จัดงานมหกรรมสุขภาพส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Health & Wellness Fair ภายใต้คอนเซปต์ The Power of Health Transformation การเปลี่ยนแปลงสุขภาพที่จะทำให้คุณเป็นคนใหม่ เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีกว่าเดิม

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง และศูนย์จิณณ์ เวลเนส (Jin Wellness Center) จัดงานมหกรรมสุขภาพส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Health & Wellness Fair ภายใต้คอนเซปต์ The Power of Health Transformation กับเทรนด์การดูแลสุขภาพที่จะทำให้คุณเป็นคนใหม่ ให้กับกลุ่มลูกค้าโรงพยาบาลและผู้ที่สนใจในเรื่องสุขภาพ รวมถึงรักษากายใจข้ามปี เพราะสุขภาพกายใจที่ดีคือของขวัญที่ดีที่สุดของตัวคุณเอง
โดยจะจัดกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ ในหัวข้อ Health is Wealth เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่มั่งคั่งด้วยการป้องกันก่อนป่วย รู้ทันโรคด้วย 8 สัญญาณความเสื่อม โดย พญ. กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล ไฮไลท์ความรู้สุขภาพที่น่าสนใจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ เช่น การดูแลสุขภาพลำไส้เพื่อป้องกันการเป็นมะเร็ง โดย ศ.พญ. วโรชา มหาชัย ปวดเรื้อรังหายได้ถ้ารู้ทัน โดย พ.ญ.ชลิดา ผู้บังเกิดผล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู เคล็ดลับดูอ่อนกว่าวัยด้วยความเข้าใจฮอร์โมน โดย นพ.สิทธิชัย ภิญโญพจนารถ และภัยเงียบของช่องปากฟันไม่ดีส่งผลให้ป่วยเรื้อรัง โดย ทพญ.มัณฑารพ ชัยมุสิก เป็นต้น
นอกจากนี้ยังมีบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย การตรวจความดันโลหิต ตรวจตา ตรวจมวลกล้ามเนื้อ ตรวจน้ำตาลปลายนิ้ว และ การตรวจพิเศษด้วยการประเมินสุขภาพด้วยการสแกนเซลล์ร่างกายที่ทำงานผิดปกติด้วยเครื่อง PEMF มูลค่ากว่า 3,000 บาท (รับจำนวนจำกัดสำหรับผู้สำรองสิทธิ์ ล่วงหน้า) พร้อมทั้งแพ็กเกจตรวจสุขภาพราคาประหยัดในงานนี้เท่านั้น
เพิ่มเติมกิจกรรมภายในงานด้วยบูธสินค้าเพื่อสุขภาพ กิจกรรมดนตรีสร้างความเปลี่ยนแปลงสุขภาพ Music Therapy พบและพูดคุยการดูแลสุขภาพสร้างความเปลี่ยนแปลงในชีวิตได้อย่างไร กับเซเลปและพิธีกรชื่อดังที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ อาทิ คุณชาลอต โทณวณิก คุณเอิร์ธ ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ คุณตุ๊ก ชนกวนันท์ คุณนุ่น ดารัณ และ ลูกสาว คุณมุก ณปภัช พร้อมด้วยกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพมากมายในงาน จึงขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานในวันที่ 8 - 9 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00-17.00 น. ณ โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโทร. 02 220 7999 อีเมล : info@thonburibamrungmuang.com และ เว็บไซต์ www.thonburibamrungmuang.com

ไม่มีความคิดเห็น