Breaking News

แรงบันดาลใจดีๆ ไม่มีหมด! “Noble Create x Mango Art Festival” ค้นพบนิยามใหม่ “อยู่กับศิลปะ อย่างมีศิลปะ” บนพื้นที่สร้างสรรค์ของ 4 ศิลปินไทยชื่อดัง

 

เป็นอีกหนึ่งอีเวนท์สายอาร์ตแห่งปี ที่เก๋จัดตั้งแต่ไอเดียในการจัดงาน สถานที่ รวมถึงผลงานของศิลปินไทยชื่อดังระดับโลก ที่นำมาจัดแสดงในงาน Noble Create x Mango Art Festival Present: LIVING WITH ART ครั้งแรกของโนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จับมือกับ Mango Art Festival มอบประสบการณ์ใหม่ของการตกแต่งคอนโดให้เป็นอาร์ตแกลเลอรีส่วนตัวที่สะท้อนความเป็นคุณได้อย่างเพอร์เฟ็กต์! ตอกย้ำจุดยืนของโนเบิลที่สนับสนุนแนวคิดสร้างสรรค์และงานศิลปะมาอย่างต่อเนื่องในแบบ Be Different, Be Noble เพื่อเชื่อมต่อศิลปะและไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกันในคอนเซ็ปต์ “อยู่กับศิลปะ อย่างมีศิลปะ” 


แม้จะปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางเสียงชื่นชมจากผู้เข้าชมงานและลูกค้าของโนเบิล แต่แรงบันดาลใจดีๆ ในการจัดงานยังเป็นกระแสที่ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวาง เพราะเป็นการผสมผสานแนวคิดในการตกแต่งคอนโดเข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างมีศิลปะ สื่อถึงการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่แวดล้อมด้วยสิ่งของที่มีคุณค่าต่อจิตใจ และสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ในการใช้ชีวิตได้ทุกวัน ผ่านแนวคิดในการออกแบบของ 4 ศิลปินไทยชื่อดัง อย่าง ธนชัย อุชชิน (ป๊อดวง Moderndog), NEV3R, Line Censor และ Mamablues บนพื้นที่ Sale Gallery ขนาด 1:10 ในโครงการ Noble Create เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ให้อบอวลด้วยศิลปะ ดนตรี ครีเอทีฟ และธรรมชาติ


นอกจากผู้ชมจะได้ไอเดียดีๆ จากการตกแต่งห้องตัวอย่างของ 4 ศิลปิน ภายในงานยังรวมงานอาร์ตหาชมยากและของสะสมส่วนตัวจากเหล่า Collectors ราวกับเราเดินเข้าไปในอาร์ตแกลเลอรีเก๋ๆ ใจกลางเมืองแล้วผ่อนคลายไปกับสวนสีเขียวใจกลางอาคารในรูปแบบ Street Art Garden สวนประติมากรรมสตรีทอาร์ต Indoor แห่งแรกของไทยจาก Boo X Project ที่มาเปิดตัวผลงานประติมากรรมชิ้นใหม่ของศิลปินชื่อดังอย่าง โลเล - ทวีศักดิ์ ศรีทองดี ผลงานลิมิเต็ด เอดิชั่นของ P7 และ Yuree Kensaku รวมถึงศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง ได้แก่  Alex Face , Benzilla, Bonus TMC เป็นต้น 


ระหว่างเดินชมงานอาร์ตสวยๆ บนพื้นที่สุดสร้างสรรค์ของ Noble Create ผู้ชมยังได้ผ่อนคลายไปกับเพลงเพราะๆ ในมินิคอนเสิร์ตอะคูสติกจาก ป๊อด Modern Dog ที่เจ้าตัวยังได้จัด Workshop สร้างสรรค์ผลงานศิลปะนามธรรมกับ Pod Art Studio และ Workshop จากมูลนิธิออทิสติกไทย ที่มาวาดภาพพอร์เทรตเป็นของที่ระลึกให้กับผู้ร่วมงาน พร้อมตื่นตาตื่นใจกับ Immersive Wall งานศิลปะแสง สี เสียง บนกำแพงขนาดใหญ่ และปิดท้ายวันด้วยการช้อปปิ้งผลงานศิลปะและของที่ระลึกใน Art Market เรียกว่า เป็นอีเวนท์ที่ครบทุกมิติของการใช้ชีวิตในแบบ Urbanista และคนที่มีศิลปะอยู่ในทุกจังหวะของการใช้ชีวิตตัวจริงเลยล่ะ  

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างมีศิลปะได้แล้ววันนี้ ที่โครงการ Noble Create เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ห่างจากคริสตัล พาร์ค เอกมัย-รามอินทรา 300 เมตร) สอบถามข้อมูลและนัดหมายเข้าชมโครงการได้ที่ www.noblehome.com หรือ โทร. 02-251 9955 Email: PR@noblehome.com 

ไม่มีความคิดเห็น