Breaking News

บุ๋ม-ตรีรัก เดินหน้าเปิด shop สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ใหม่เพิ่มอีก 3 แห่งที่สยามพารากอน และร้าน First Aid Kiss – House of Scents & Beauty อีก 2 สาขาพร้อมลุยขยายตลาดสบู่ล้างหน้าสารสกัดธรรมชาติ คุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ใหญ่

บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด เดินหน้าบุกตลาดสบู่ธรรมชาติ เพื่อสุขภาพใบหน้าขาว สวยใส ไร้ริ้วรอย ซึ่งสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ได้ก้าวสู่ปีที่ 5 ลุยขยายตลาดสบู่ล้างหน้าต่อ เปิด Shop ใหม่เพิ่มอีก 3 แห่ง ที่ห้างสยามพารากอน และร้าน First Aid Kiss - House of Scents & Beauty ปากซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) และสาขาศูนย์การค้าสยาม สแควร์วัน เพิ่มช่องทางเลือกให้ผู้บริโภคสามารถหาซื้อสบู่ได้ง่ายขึ้น พร้อมตอกย้ำคุณภาพสบู่กลีเซอรีน สินค้าเกรดพรีเมี่ยม ราคาไม่แพง แต่ประสิทธิภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ใหญ่ และชูจุดเด่นของแบรนด์ “ME” ที่มีลักษณะเป็นจิ๊กซอว์รายแรกของไทย สบู่ล้างหน้าที่มีมากถึง 25 สูตร สามารถเลือกแมทซ์สูตรเองได้ตามสภาพผิว จบครบทุกปัญหาสภาพผิวหน้าของทุกคนได้ด้วยสบู่จิ๊กซอว์ ME ที่สามารถช่วยฟื้นฟูและกู้ใบหน้าของทุกคนให้คืนกลับสู่ความสวยที่สดใส ดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื่น ไร้สิว และจุดด่างดำ การันตีคุณภาพทุกก้อน ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากดาราที่มีชื่อเสียงดังของไทยหลายท่าน และลูกค้าที่ได้ลองใช้ครั้งแรก แล้วกลับมาซื้อใช้ซ้ำในครั้งต่อไปอย่างต่อเนื่อง
คุณบุ๋ม-ตรีรัก รักการดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด เจ้าของและผู้จัดจำหน่ายสบู่จิ๊กซอว์แบรนด์ ME เกรดพรีเมี่ยม กล่าวว่า สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม เราได้เดินหน้าขยายตลาดเพิ่มมากขึ้น เปิด shop ใหม่อีก 3 แห่ง เพื่ออำนวยความสะดวก เพิ่มช่องทางสถานที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสบู่ได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น เดินทางง่ายและสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ซึ่งทั้ง 2 Shop ใหม่ กำลังมีโปรโมชั่นพิเศษลดทั้ง 25 สูตร โดย shop ใหม่ที่ห้างสยามพารากอน ชั้น 4 โซน Bath Accessories ขณะนี้ ลด 50% ราคาพิเศษมากๆ เหลือเพียงก้อนละ 47.50 บาท จากปกติก้อนละ 95 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 27 พฤศจิกายน 2565 และ shop ที่ร้าน First Aid Kiss - House of Scents & Beauty ปากซอยสุขุมวิท 55 (BTS ทองหล่อ ประตู 3) ลด 21% เหลือก้อนละ 75 บาท ซึ่งจะลดนานกว่า 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ - สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2566 และปลายเดือนพฤศจิกายน 2565 นี้จะเปิด shop สบู่จิ๊กซอว์ ME เพิ่มอีก 1 Shop ที่ร้าน First Aid Kiss – House of Scents & Beauty สาขาศูนย์การค้าสยาม สแควร์วัน ชั้น 2 โซนแฟชั่น ติดกับร้าน FILA
สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม มีให้เลือกมากถึง 25 สูตร มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของ Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES), สารกันเสีย, สารฟอกขาว และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ใช้ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป แต่ละสูตรมีขนาดปริมาณก้อนละ 30 กรัม แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ 1. กลุ่มน้ำหอม 9 กลิ่น 2. กลุ่มคุณสมบัติของผิวพรรณ 10 สูตร และ 3. กลุ่มสครับ 6 สูตร



นอกจากนี้ยังสามารถหาซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ทั้ง 25 สูตร ได้ที่ช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ที่ห้างสรรพสินค้า ร้านบิ้วตี้ ช็อปชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ได้ที่ต่างๆ ดังนี้
1. ห้าง Siam Discovery ชั้น 4 โซน Lifestyle
2. ร้าน Sun cosmate สาขา The Crystal park เลียบด่วนรามอินทรา
3. ร้าน Sun cosmate สาขา The Crystal SB ราชพฤกษ์
โดยที่ร้าน Sun cosmate สาขา The Crystal park เลียบด่วนรามอินทรา และสาขา The Crystal SB ราชพฤกษ์ สบู่จิ๊กซอว์ ME ได้จัดโปร ลด 21% เหลือก้อนละ 75 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 - 31 มกราคม 2566
4. ร้าน TRI_Gangsters ที่ เว็บไซต์ Shopee : https://shopee.co.th/tri_gangsters
5. ร้าน TRI_Gangsters ที่ เว็บไซต์ Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/trigangsters
6. ตัวแทนจำหน่ายสบู่จิ๊กซอว์ ME ทั่วประเทศ
สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น และข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ทั้ง 25 สูตร ได้ที่ Facebook : TRI_Gangsters, Line : @tri_gangsters และเว็บไซต์ http://trigangsters.com หรือติดต่อสอบถามที่โทรศัพท์ 02-040-1466 และ 063-351-9649

ไม่มีความคิดเห็น