Breaking News

‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์’ เป็นปลื้ม ‘TRUETONE’ ธุรกิจคอนเทนต์บันเทิงไปได้สวย พร้อมขยายงานส่งต่อความสุขให้คนไทย

 

สำหรับ TRUETONE บริษัทน้องใหม่ล่าสุดแต่น่าจับตามองของ ‘จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์’ ซีอีโอคนเก่งที่คร่ำหวอดในหลากหลายแวดวงธุรกิจและเป็นนักบริหารที่ถือว่าหาตัวจับยาก ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้ประกาศร่วมกันตั้งบริษัทใหม่ที่มีชื่อว่า TRUETONE (ทรูโทน) กับศิลปินมากความสามารถของไทยผู้ที่มีบทเพลงโด่งดังมากมายและมีชื่อเสียงเป็นภาพจำในเรื่องของการเดี่ยวเปียโน ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร’ การจับมือกันในครั้งนี้หวังสร้างธุรกิจด้านการผลิตคอนเทนต์เพื่อนำเสนอไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยในการแถลงข่าวเปิดตัวช่วงเดือนกันยายน 65 ที่ผ่านมานั้นก็นำเสนอด้วยโปรดักส์ไฮไลท์สำคัญเป็นรายการแรกที่ปล่อยให้ได้รับชมกันในชื่อ ‘Piano & I’ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มทั้งเฟซบุ๊ก แฟนเพจ torsaksit และยูทูปแชนแนล TorBright Channel และอื่นๆ ที่มีผู้ติดตามรวมมากกว่า 2,000,000 Followers



รายการดังกล่าวได้ปล่อยคอนเทนต์มาแล้วต่อเนื่อง 16 Episodes เกิดฐานแฟนรายการที่ติดตามรอรับชมอย่างเหนียวแน่น เห็นเป็นเดต้าข้อมูลของ TRUETONE ที่วิเคราะห์ออกมาได้ว่า TRUETONE นั้นยึดหลักของการเข้าใจและรับฟังเสียงของผู้ชมจนสร้างให้เป็น ‘แวลู โปรดักส์’ เพราะเสียงของคนเสพคอนเทนต์มีความสำคัญอย่างมากที่จะต้องรับฟังและสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้ถูกจริตกับพฤติกรรมเพื่อให้เกิดความสนใจและอยากมีส่วนร่วม EP แรกที่ปล่อยไปนั้นจำนวนการดูเฉลี่ยอยู่ที่ 81,540 วิว และยอดจำนวนการดูในปัจจุบันเฉลี่ยสูงขึ้นอยู่ที่ 359,980 วิว เห็นการก้าวกระโดดของการรับชมได้อย่างชัดเจน

 


‘จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์’ ได้เผยว่า ‘การที่เราจะทำธุรกิจด้านคอนเทนต์อะไรสักอย่าง สิ่งสำคัญเลยคือต้องโฟกัสว่าเราจะสามารถสร้างคอนเทนต์นั้นเป็นความสุขให้คนดูคนฟังได้หรือไม่ ต้องคิดว่ามันเป็นความสุขของเค้ารึเปล่า ถ้าใช่ ของมันจะขายได้ด้วยตัวมันเอง ทั้งนี้สินค้าที่มีความเป็นศิลปะนั้นการที่มีดิจิทัลเข้ามาผมเห็นเป็นข้อดีที่จะทำให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และการจับมือร่วมกันครั้งนี้ TRUETONE ไม่ใช่แค่พาร์ทของคอนเทนต์แต่จะเป็นความบันเทิงที่หลากหลายป้อนให้คนดูอย่างครบแน่นอน นี่คือสีสันที่ TRUETONE จะเสิร์ฟให้กับแฟนๆ ของเราอย่างต่อเนื่อง’


ด้าน ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร’ ในฐานะ CEO ของ TRUETONE เสริมต่อว่า ‘จากฟีดแบ็กทั้งในยูทูปและเฟซบุ๊กแฟนเพจถือว่าดีมากๆ เลย ทุกคนให้คำชมและรอติดตามรายการ หรือ เวลาไปถามเซอร์เวย์กับคนทั่วไป ถามว่า เคยดูรายการ Piano & I ไหม? ส่วนใหญ่บอกเคยดู และ เป็นแฟนรายการอยู่แล้วถือว่าโอเคมากๆ เมื่อพูดถึงกระแสความนิยมสูงสุด จริงๆ ทุก EP ทุกศิลปินที่เราเคยออนแอร์ไป เราถือว่าประสบความสำเร็จทุก EP แต่ที่เซอร์ไพร์สเลยคือเราอยากให้รายการเรามีเพลง และ ศิลปินทุกยุคทุกสมัย ได้มาในรายการเรา ซึ่งเราได้รับเกียรติ จาก อาแต๋ม ชรัส เฟื่องอารมณ์ และ EP อาแต๋ม ได้รับ Feedback ที่ดีมากๆ’​

 

​เผยสถิติจำนวนการดูโดยรวมของโซเชียลมีเดีย แพลตฟอร์มอยู่มากกว่า 23 ล้านวิว การแสดงผลโดยรวมมากกว่า 290 ล้าน Impression และมีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นนับแสน Followers

 


โดย ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร’ เสริมต่อว่า ‘นอกจาก ‘Piano & I’ แล้วนั้น ในปลายปีนี้ TRUETONE จะนำเสนอ ‘อีเว้นท์ คอนเทนต์ โปรแกรม’ รูปแบบใหม่ที่จะเป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง Melody กับ Dining ในรายการที่มีชื่อว่า ‘melodish’ วางแผนเปิดตัว 30-31 ธันวาคม 65 นี้ และในปีหน้า TRUETONE ยังพร้อมเสิร์ฟความบันเทิงในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การปักธงเป็นค่ายเพลง และทำคอนเสิร์ต แพลนไว้ว่าจะมี Concert Fan Meeting ของผมด้วยครับ ฝากทุกคนรอติดตามด้วยนะครับ’ 

ไม่มีความคิดเห็น