Breaking News

ชามา เปิดตัว “ชามา โซเชียล คลับ” สำหรับทุกโครงการในกรุงเทพฯเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ผู้เข้าพักสู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ในแต่ละทำเล

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ผู้บริหารแบรนด์ ชามา เปิดตัว ชามา โซเชียล คลับ ซึ่งเป็นโครงการที่จะเชื่อมโยงผู้พักอาศัยกับสังคมและสิ่งแวดล้อมในทำเลที่พักอาศัยเข้าด้วยกัน การเปิดตัวจัดขึ้นที่ ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ

9 พฤศจิกายน 2565 – ชามา เปิดตัว “ชามา โซเชียล คลับ” เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับแบรนด์ ชามา ภายใต้แนวคิด “Inspiring Neighbourhood Spirit” ซึ่งจะเป็นกิจกรรมและโปรแกรมที่จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ ความคุ้นเคย และความเป็นส่วนหนึ่งระหว่างผู้พักอาศัยที่ชามากับย่านที่พักอาศัย ภายใต้ความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักในแต่ละทำเลของชามาที่มีความแตกต่างกัน โดยแนวความคิดของ ชามา โซเชียล คลับ ตั้งอยู่บนหลัก 3 ประการ ได้แก่ ร่วมเข้าด้วยกัน: กิจกรรมหรือโปรแกรมเพื่อช่วยให้ผู้พักอาศัยได้รู้จักและปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมใหม่และสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ในแต่ละทำเล ความเอาใจใส่: การบริการที่จะช่วยให้ผู้พักอาศัยเชื่อมต่อเข้ากับสิ่งต่างๆ รอบตัว และรู้สึกเสมือนอยู่บ้านของตัวเองตั้งแต่วันแรกที่เข้าพัก การใช้ชีวิตที่ร่วมสมัย: การตกแต่งภายในของที่พักได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้จริงและมีสไตล์

คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวในงานเปิดตัวว่า “ ชามา โซเชียล คลับ จะเป็นโครงการที่นำเสนอประสบการณ์การมีส่วนร่วมกับชุมชนแบบองค์รวมให้กับผู้เข้าพัก ซึ่งเป็นแนวคิดที่มุ่งเน้นไปที่การช่วยให้ผู้พักอาศัยปรับตัวให้คุ้นเคยกับสิ่งแวดล้อมในบริเวณที่พักอาศัย และครอบคลุมถึงผู้ที่อาศัยอยู่ในชุมชนด้วย ซึ่งหมายความว่าเมื่อ ชามา จัดกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบ อีเว้นท์ ป็อบอัป หรือกิจกรรมทางสังคม ผู้ที่อาศัยอยู่ในชุมชนใกล้เคียงสามารถเข้าร่วมงานได้ด้วยเช่นกัน และนี่คือวิธีที่เราใช้เพื่อสร้างความสัมพันธ์และเชื่อมต่อกับคนในชุมชน ในรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของชามา ”
นอกจากนี้คุณยุทธชัย เพิ่มเติมว่า “ เราปรารถนาให้ ชามา เป็นแบรนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่สามารถรวมเข้าเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชนที่เราเข้าไปดำเนินการด้วยความเข้าใจและสามารถสร้างคุณค่าร่วมกันได้ รวมถึงผู้คนในชุมชนเปิดใจต้อนรับแขกผู้เข้าพักอาศัยกับชามาให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนพวกเขาด้วย”

ความสะดวกสบายและบรรยากาศสุดหรูหราภายใน เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ เพื่อไลฟ์สไตล์ตามแบบที่คุณต้องการพร้อมสิ่งอำนวยสะดวกเหมือนโรงแรม ที่จะทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านหลังที่สอง
นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังได้อธิบายว่า “ก่อนหน้านี้ผู้เข้าพักอาศัยได้ให้ข้อมูลที่มีค่าและเป็นประโยชน์เกี่ยวกับความต้องการและความคาดหวังของพวกเขากับเรา ซึ่งส่วนใหญ่จะพูดไปในทิศทางเดียวกันถึงความต้องการที่จะทำความรู้จักกับย่านที่พักอาศัยใหม่ เพื่อความอิสระในการใช้ชีวิต และลดความเครียดจากการที่ต้องทำความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ และชามา ทำเลอื่นๆ ในกรุงเทพฯ จึงได้ออกแบบการบริการให้ผู้เข้าพักอาศัยรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตั้งแต่นาทีแรก และสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการทำความรู้จักกับทำเลที่พักอาศัย สังคม และสิ่งสังคมแวดล้อมผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้สามารถกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมใหม่ได้อย่างรวดเร็ว“อาจกล่าวโดยสรุปได้ว่า “ งานเปิดตัวที่จัดขึ้นในวันนี้จะแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงทั้งทางกายภาพและทางสังคมของ ชามา ทุกโครงการในกรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้เข้าพักอาศัยสามารถเข้าถึงการใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวงที่น่าตื่นตาตื่นใจแห่งนี้ได้ไม่ว่าจะพักอยู่ที่ไหนก็ตาม เราพยายามที่จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักอาศัยของเราให้มากที่สุด แต่ขณะเดียวกันก็อยากให้ออกไปสำรวจที่ต่างๆ ด้วย ”
ชามา โซเชียล คลับ เป็นชุมชนของนักเดินทางจากทั่วโลกที่มีความคิดเห็นเหมือนกัน และให้ความสำคัญกับการสร้างความเชื่อมโยง การมีปฏิสัมพันธ์กับสังคม และประสบการณ์ใหม่ๆ

ชามา เย็นอากาศ ได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้สำหรับสัตว์เลี้ยงของผู้เข้าพักอาศัย และยังได้จัดให้มีพื้นที่ที่สำหรับพบปะสังสรรค์กับเจ้าของสัตว์เลี้ยงท่านอื่นๆ และสามารถปล่อยให้สัตว์เลี้ยงได้วิ่งเล่นอีกด้วย
ชามา เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ เหมาะสำหรับการเข้าพักอาศัยในทุกรูปแบบ โดยมี ชามา โซเชียล คลับ เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการของเราซ้ำอีก ชามา โซเชียล คลับ เป็นตัวแทนของชุมชนผู้เข้าพักอาศัยจากทั่วโลกที่สร้างขึ้นจากการเชื่อมโยง การสำรวจ การแบ่งปันประสบการณ์ และความสนุกสนาน ทุกโครงการของ ชามา จะใช้แพลตฟอร์มนี้เป็นพื้นฐานในการจัดกิจกรรมนันทนาการ อาทิ กิจกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่ม ดนตรี กิจกรรรมเพื่อสังคม เช่น ธนาคารอาหารในชุมชน รวมถึงการจัดกิจกรรมร่วมกับผู้ประกอบกิจการในทำเลที่ตั้งของโครงการ
ทุกกิจกรรมของ ชามา จะเป็นโอกาสให้ผู้พักอาศัยได้พบปะกัน และได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสำหรับผู้เข้าพักทั้งในระยะสั้นและระยะยาว และสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลิน ซึ่งอาจจะเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง/เป็นประจำ และหากเป็นไปได้ก็จะเป็นกิจกรรมที่เป็นเหมือนตัวแทนของบรรยกาศหรือเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพื้นที่นั้นๆ โดยอาจจัดขึ้นในสถานที่หรือนอกสถานที่ก็ได้ ทีมงานของ ชามา พยายามอย่างยิ่งที่จะกระตุ้นให้ผู้พักอาศัยออกไปใช้ชีวิตในวันพักผ่อนตามที่ต่างๆ ของเมือง โดยการให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่ควรไปเยี่ยมชม นอกจากนี้ในบางโอกาสก็ยังทำงานร่วมกับผู้ประกอบการในท้องถิ่นซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ เช่น บริษัททัวร์ เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด
งานเปิดตัวในวันนี้เป็นการแนะนำให้รู้จักกับ ชามา จากทั่วกรุงเทพฯ โดยแต่ละโครงการจะนำเสนอบรรยากาศและสิ่งที่เอกลักษณ์ของทำเลที่ตั้งอยู่ ซึ่งจะเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่ผู้ที่เข้าพักอาศัยจะได้สัมผัส นอกจากนี้งานในช่วงเย็นจะเป็นการเปิดโอกาสเพื่อการพบปะสังสรรค์ ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการชมพระอาทิตย์ตกดิน ซึ่งเป็นเหมือนตัวอย่างประสบการณ์ของ ชามา โซเชียล คลับ ที่ ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ
ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ เหมาะสมสำหรับผู้บริหารและนักเดินทางที่ต้องการไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจมากกว่าแค่ที่พักสวยหรูที่มีไว้เพื่อพักอาศัยและการพักผ่อนเท่านั้น
ชามา เย็นอากาศ สถานที่ที่เราจัดเปิดตัว ชามา โซเชียล คลับในวันนี้ เป็นหนึ่งในโครงการใหม่ล่าสุดที่ได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่มีจำนวนห้องพัก 136 ห้อง ที่มาพร้อมบริการระดับโรงแรม ตั้งอยู่ในย่านพักอาศัยที่เงียบสงบของทำเลศูนย์กลางธุรกิจใกล้สีลมและสาทร รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งอำนวยความสะดวกต่างที่ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาที เดินทางสะดวกสบายด้วยบริการคมนาคมต่างๆ และชามา เย็นอากาศ ยังเป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย
ในด้านแผนกลยุทธ์การขยายแบรนด์ ชามา ทาง ออนิกซ์ฯ ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นที่การเข้าไปปรับปรุงอาคารพักอาศัยที่สอดคล้องกับบุคลิกของแบรนด์ ชามา เพื่อตอกย้ำในจุดยืนของจากการเป็นเบรนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชุนที่เข้าไปดำเนินการ ด้วยความเรียบง่าย และเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างประโยชน์ที่ดีให้กับในชุมชน
โครงการ ชามา ในปัจจุบันมีดังนี้ ชามา เย็นอากาศ ชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชามา สุขุมวิท 39 ชามา เพชรบุรี และชามา เอกมัย กรุงเทพฯ
ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ 69 ถนนเย็นอากาศ ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพฯ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ www.shama.com/yen-akat-bangkok

เกี่ยวกับ ชามา
ชามา เป็น เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ในเครือของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ที่จะมอบความสะดวกสบาย มีสไตล์ และความหรูหราให้กับผู้เข้าพักอาศัย ชามาแต่ละแห่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เป็นสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ และนักท่องเที่ยวที่ต้องการมากกว่าแค่ที่พักอาศัยที่ทันสมัย แต่กำลังมองหาไลฟ์สไตล์ที่ตอบสนองผู้เข้าพักได้มากกว่า
ชามา เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของการสานสัมพันธ์ระหว่างผู้พักอาศัย สังคมและสิ่งแวดล้อม แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นที่พักอาศัยที่เงียบสงบ ห่างไกลความวุ่นวายของชุมน นอกจากนี้ ชามา ยังได้นำจิตวิญญานของชุมชนมารวมไว้ในที่พักทุกแห่งอีกด้วย ทำให้กลายเป็นสถานที่เพื่อพบปะสังสรรค์และแบ่งปันกันระหว่างผู้พักอาศัยและผู้คนในชุมชน
ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.shama.com

เกี่ยวกับ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บริษัทรับบริหารหลากหลายแบรนด์โรงแรมที่มีความโดดเด่นและแตกต่างกันในด้านการให้บริการ ได้แก่ อมารี ชามา และโอโซ่ โดยแต่ละแบรนด์ตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวในปัจจุบันที่มีความหลากหลายได้เป็นอย่างดี ออนิกซ์ ฯ ผู้บริหารจัดการแบรนด์โรงแรมชั้นนำสัญชาติไทย นำเสนอนวัตกรรมใหม่ของการบริหารจัดการโรงแรม ครอบคลุมแถบมหาสมุทรอินเดีย อ่าวอาหรับ และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.onyx-hospitality.com

 






ไม่มีความคิดเห็น