Breaking News

DEVIALET เปิดตัว DEVIALET MANIAลำโพงไฮไฟแบบพกพา ตัวแรกของ DEVIALET ที่มาพร้อมกับระบบเสียงอัจฉริยะระดับไฮเอนด์

 ครั้งแรกที่ทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ Devialet (เดอเวียเลต์) นำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้กับลำโพงไฮไฟ แบบพกพา ซึ่งจะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษในทุกที่ ด้วยระบบเสียงอัจฉริยะระดับไฮเอนด์และเสียงสเตอริโอ 360°

Devialet Mania (เดอเวียเลต์ มาเนีย) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Devialet เป็นลำโพงอัจฉริยะระบบเสียงสเตอริโอแบบพกพาตัวแรกของบริษัท หรูหราโดดเด่นด้วยการออกแบบและฝังเทคโนโลยีล้ำสมัยไว้อย่างชาญฉลาด เพื่อทลายข้อจำกัดของเสียงในลำโพงแบบพกพาอย่างสิ้นเชิงการออกแบบวิศวกรรมเสียงของ Devialet Mania เกิดจากการนำสุดยอดเทคโนโลยีของ Devialet มาผสมผสานเข้ากับนวัตกรรมซึ่งคิดค้นขึ้นใหม่โดยสามารถปรับเสียงเข้ากับพื้นที่ได้อย่างอิสระ
แฟรงค์ เลอบูชาร์ด ผู้บริหารสูงสุดของ Devialet กล่าวว่า “Devialet คิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์เสียงอันยอดเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะฟังจากที่ไหน“Devialet Mania เป็นก้าวแรกและก้าวสำคัญซึ่งจะนำไปสู่เป้าหมาย โดยการนำเทคโนโลยีอันเป็นเอกสิทธิ์ของเรามาสู่ลำโพงแบบพกพา และให้เสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุด”
ผู้นำการเปลี่ยนแปลง ที่สุดแห่งเทคโนโลยี เพื่อเสียงอันควรค่า
เทคโนโลยีซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ Devialet Mania ให้เสียงกว้างรอบทิศทางแบบ 360° องศา ด้วยรูปทรงกะทัดรัดและพกพาสะดวก
ASC (Active Stereo Calibration) ใช้ไมโครโฟน 4 ตัว สามารถปรับแต่งเสียงโดยอัตโนมัติเพื่อให้เหมาะกับสภาพแวดล้อม เมื่อวางไว้กลางห้อง โหมดสเตอริโอ 360° องศาจะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติ เมื่อวางใกล้กำแพง ลำโพงฟูลเรนจ์ 2 ตัวด้านหลังจะเริ่มทำงานเพื่อเสริมกำลังขับลำโพง 2 ตัวด้านหน้าอย่างแนบเนียน สร้างเวทีเสียงกว้างและทรงพลัง สำหรับประสบการณ์ขั้นสุดของการฟังจากลำโพงแบบพกพาด้วยไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ 4 ตัวและซับวูฟเฟอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย SAM® (Speaker Active Matching) 2 ตัวเป็นการกำหนดแบบส่งแรงผลัก ลำโพง Devialet Mania ให้เสียงสเตอริโอที่ความถี่ต่ำถึง 30 Hz และสูงถึง 20,000 Hz สะท้อนถึงความสำเร็จอีกหนึ่งขั้นด้านวิศวกรรมเสียงโดยทีมงานระดับโลกของ Devialet
Devialet Mania เป็นลำโพงแบบพกพาตัวแรกที่มีการเล่นเพลงแบบสเตอริโอตรงตามต้นฉบับอย่างไร้ความผิดเพี้ยน การทำงานแบบอะคูสติกแบบเรียลไทม์ ตัดเสียงสะท้อนของลำโพง พร้อมสถาปัตยกรรมแบบครอส-สเตอริโอเพื่อมอบประสบการณ์การฟังอันยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงในทุกที่
ความหรูหราสง่างามซึ่งพกพาไปได้ทุกที่
Devialet Mania แสดงถึงสัญลักษณ์แบบ Phantom ของ Devialet ด้วยสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ออกแบบอย่างลงตัวด้วยการผสมรูปทรงกลมแวววาวผสมผสานเข้ากับผ้าทอหรูหรา สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการรวมความหรูหราและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยความสูง 170 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 2.3 กิโลกรัม พร้อมมือจับเรียบหรู เพื่อความสะดวกสบาย
Devialet Mania มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำและสีเทา ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เข้ากับทุกสภาพแวดล้อมและทุกไลฟ์สไตล์อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะใช้งานในหรือภายนอกอาคารและด้วยความร่วมมือระหว่าง Devialet กับ Paris Opéra ที่มีมาอย่างยาวนาน Devialet Mania สีพิเศษ Paris Opéra ประดับด้วยทองคำ 24 K มาพร้อม docking station ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น (แท่นชาร์จมีแยกจำหน่ายเพิ่มเติมในราคา 3,190 บาท สำหรับ Mania สีดำและเทา)
เทคโนโลยีอัจฉริยะสุดล้ำ
ด้วยไมโครโฟน 4 ตัว ทำให้ Devialet Mania เป็นผลิตภัณฑ์อัจฉริยะตัวแรกของบริษัทซึ่งเข้าถึงได้ด้วย 4 ภาษาโดยตั้งค่าผ่านแอพพลิเคชั่น Devialet เพื่อสตรีมเพลงโปรดและฟังพอดแคสต์ผ่าน Wifi, Bluetooth 5.0, Airplay 2 และ Spotify Connect
Devialet Mania กันน้ำได้ระดับ IPX4 ระยะเวลาใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงที่ระดับเสียงปานกลาง มอบประสบการณ์การใช้งานอันราบรื่น ทั้งยังสามารถแชร์กับคนข้าง ๆ ได้ทุกที่ที่ต้องการ
Deco 2000 ผู้แทนจำหน่าย Devialet อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดให้จอง Devialet Mania ล่วงหน้าในราคา 33,990-42,990 บาท ที่ ร้าน Devialet by Deco2000 ชั้น 3 ตึก Helix ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์, ร้าน Devialet by Deco2000 ชั้น3 สยามทาคาชิมายะ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม หรือ LINE Official: @Devialetbydeco2000

เกี่ยวกับ DEVIALET (เดอเวียเลต์)
Devialet เครื่องเสียง ลำโพง และหูฟังระดับไฮ-เอนด์จากประเทศฝรั่งเศส ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 ก่อนจะกลายเป็นบริษัทวิศวกรรมเสียงชั้นแนวหน้าของโลก ผู้คิดค้นออกแบบพัฒนาและจดสิทธิบัตรนวัตกรรม โดยมีรางวัลมากมายรับประกันคุณภาพ
ตลอดระยะเวลากว่า 1 ทศวรรษที่ผ่านมา Devialet ได้มอบประสบการณ์เสียงอันยอดเยี่ยมผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ โดยนำความหรูหราและการออกแบบอันโฉบเฉี่ยวมาผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัยได้อย่างลงตัว Devialet ได้การยอมรับในเรื่องเสียงซึ่งดีที่สุดและมีคุณภาพสูงที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านเสียงทั่วโลก ติดตามข้อมูลได้ที่ www.devialet.com
เกี่ยวกับ DECO 2000
Deco 2000 ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบและติดตั้งระบบโฮมเธียเตอร์ ทั้งในด้านภาพและเสียงในระดับไฮเอนด์โดยเลือกใช้แบรนด์คุณภาพสูงเป็นที่ยอมรับในระดับสากล บริษัทฯ ได้รับ Certified Professional จากสถาบันระดับโลกในด้านภาพและเสียงอย่าง CEDIA, THX และ ISF เป็นต้น
Deco 2000 ก่อตั้งในปี 2537 และใช้ประสบการณ์ ความสามารถ และความเป็นมืออาชีพ สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักดีในด้านความเป็นเลิศทางด้านดีไซน์ รวมทั้งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา และการติดตั้งที่สมบูรณ์แบบ จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า รวมทั้งได้การยอมรับให้เป็นอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเสียงและวีดีโอของประเทศไทย https://www.deco.co.th

ไม่มีความคิดเห็น