Breaking News

“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ส่งโปรแรงรับเทศกาลตรุษจีนซื้อประกันชั้น 1 รับความคุ้มค่า 2 ต่อ

นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
กรุงเทพฯ, 18 มกราคม 2566 – “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือกรุงศรี ออโต้ เปิดตัวแคมเปญพิเศษรับไตรมาสแรกของปี ประเดิมเทศกาลตรุษจีนด้วยโปรโมชัน 2 ต่อ รับทันทีส่วนลดเบี้ยประกันและบัตรของขวัญ เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ หรือ บิ๊ก ไบค์ ชั้น 1 กับกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ผ่านทุกช่องทาง ระหว่างวันที่ 16 มกราคม 2566 – 28 กุมภาพันธ์ 2566






นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เป็นผู้นำธุรกิจประกันภัยที่มีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและบริการที่ครบวงจรในเซ็กเมนต์ประกันภัยยานยนต์ โดยเรามุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและมีความคุ้มค่า เพื่อช่วยให้ผู้ใช้รถมีชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างครอบคลุม ในช่วงต้นปี 2566 กรุงศรี ออโต้ จึงได้ส่งแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถยนต์ หรือ บิ๊ก ไบค์ โดยเริ่มเปิดตัวในช่วงเทศกาลตรุษจีน และส่งมอบความคุ้มค่าจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์”
ภายใต้แคมเปญดังกล่าว ลูกค้า กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ หรือ บิ๊ก ไบค์ ชั้น 1 โดยมีเบี้ยประกันภัยรวมขั้นต่ำตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป และมีการชำระครบถ้วนสมบูรณ์ ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2566 – 28 กุมภาพันธ์ 2566 สามารถรับโปรโมชันพิเศษ 2 ต่อ ดังนี้ ต่อที่ 1 ส่วนลด 5% และต่อที่ 2 อั่งเปาบัตรของขวัญโลตัสมูลค่า 200 บาท ตลอดทั้งแคมเปญ ในทุกช่องทางการให้บริการ
ลูกค้าที่สนใจ สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยยานยนต์จากกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ได้ที่สาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขา จุดรับสมัครบัตรเครดิตสาขากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และโฮมโปร และช่องทางดิจิทัลของกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ผ่านเว็บไซต์ www.krungsriautobroker.com แอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto และ LINE Official Account @Krungsriautobroker
หมายเหตุ: เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด





ไม่มีความคิดเห็น