Breaking News

ผู้กำกับ ตั้ม กรกรรณ คัมแบ็คลุยสร้างภาพยนตร์ต่อรับปิดเทอม ปี 66



หายหน้าหายตาไปนานกับผู้กำกับมือรางวัล ตั้ม กรกรรณ ที่เคยสร้างผลงานมาแล้วมากมายอย่าง ห้องดับจิต อีโล้นซ่าส์ แสงสุดท้ายของอีเหี่ยน อีเหี่ยน เดอะ ซีรีย์คอนเฟิร์ม และกำลังเป็นที่ฮือฮาล่าสุดขณะนี้คือ คุณตูบสายดาร์ก ปิดเมืองกัด

เหตุที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงช่วงหนึ่งเพราะเป็นช่วงสถานการณ์โควิด 19 ประจวบกับมาช่วยภรรยาทำรีสอร์ทที่นครราชสีมาด้วย พอพ้นโควิด จึงได้รับแรงสนับสนุนจากภรรยาให้เดินหน้าทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และเดินต่อให้สุดทาง ซึ่งภรรยาพร้อมสนับสนุนเต็มที่ ด้วยตัวเองก็มีผลงานอยู่แล้วจึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะสานฝันต่อ


ไม่นาน ผู้กำกับ ตั้ม กรกรรณ จึงเริ่มวางโปรเจครวมทั้งเขียนบทภาพยนตร์ และ บทประพันธ์ เรื่อง คุณตูบสายดาร์ก ปิดเมืองกัด ขึ้นทันที โดยใช้เวลาเตรียมงานก่อนการสร้างกว่า 3 เดือน รวมทั้งคัดเลือกหานักแสดงสี่ขาด้วยตัวเองกว่า 2,000 ตัวให้เหลือ 6 ตัว พร้อมขนทัพนักแสดงเข้าฉากอีกมากมาย รวมไปถึงเนตไอดอลชื่อดังอย่าง โอปป้า ทัชชี่ และ อาจุมม่า น้ำเพชร เข้าร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย 



คุณตูบสายดาร์ก ปิดเมืองกัด เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับแก๊งค์ตูบสี่ขา ตามล่าหาเด็กที่หายไป เป็นการผจญภัยไปในที่ต่างๆ โดยเฉพาะฉากใหญ่บนเขื่อนลำพระเพลิงที่อลังการสุดๆ 



สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้กำกับภาพยนตร์ ตั้ม กรกรรณ ตั้งใจที่จะไม่ใช้เอฟเฟคใดๆ ทั้งสิ้น ให้เป็นภาพยนตร์ที่ใช้ความสามารถของแก๊งค์สี่ขาแบบชัดเจนโดยไม่ปรุงแต่งใดๆ เพราะไม่ต้องการโกหกคนดู อีกทั้งยังสอดแทรกเนื้อหาความน่ารักของการผจญภัย ให้ผสานต่อการรักสุนัขของมนุษย์ได้อย่างลงตัว


ติดตามได้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ปิดเทอมนี้


ไม่มีความคิดเห็น