Breaking News

Oasis Spa Thailandเข้าพิธีมอบรางวัล Friendly Design Awards 2022รางวัลสถานประกอบการสปา Friendly Design Awards ประจำปี 2565

โอเอซิสสปา สถานประกอบการสปา ที่มีการออกแบบที่เป็นมิตรกับคนทั้งมวล (Friendly Design) มีความโดดเด่นด้านการส่งเสริมและสร้างอารยสถาปัตย์ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์ได้อย่างเท่าเทียม เป็นมิตรกับคนทั้งมวล สนองความต้องการของผู้ใช้บริการสปาได้อย่างสะดวกง่ายดาย เป็นการสะท้อนคุณค่าของคำว่า “ความเท่าเทียม” อย่างแท้จริง

โดย ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นผู้มอบรางวัล ในงานThailand Friendly Design Expo 2022 Welcome to Thailand FD Expo for All มหกรรมแห่งนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ เมืองศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (Medical Hub) เมืองไมซ์เพื่อทุกคน (MICE for All)การท่องเที่ยวที่ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง (Tourism for All) และการออกแบบที่เป็นมิตรกับคนทั้งมวล (Friendly Design, Universal Design)
นวัตกรรมเมืองสุขภาพดี มหกรรมการออกแบบที่รองรับสังคมผู้สูงวัย ส่งเสริมสิทธิความเสมอภาคเท่าเทียม (Tourism for All) ที่ยิ่งใหญ่อลังการที่สุดในภูมิภาคอาเซียนเป็นอีกหนึ่งรางวัล
ที่พวกเราชาวโอเอซิสสปาภาคภูมิใจพร้อมส่งเสริมและสร้างอารยสถาปัตย์ในสปา www.oasisspa.net


ไม่มีความคิดเห็น