Breaking News

การท่องเที่ยวไต้หวัน ปล่อยโปรโมชันเด็ด ตั๋วเครื่องบิน ที่พักสุดราคาพิเศษเฉพาะนักท่องเที่ยวไทย ในงานมหกรรมท่องเที่ยวไทย "เที่ยวไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 28"


กรุงเทพฯ 10 มกราคม 2566 - สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ หรือ กทท. จับกระแสอุตสาหกรรมภาคการท่องเที่ยวปี 2566 ฟื้นตัว ผนึกกำลังผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวไต้หวัน จัดโปรโมชันและแพคเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ อาทิ ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ห้องพัก บัตรท่องเที่ยว พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในมหกรรมท่องเที่ยวไทย งาน “เที่ยวไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28 Thai International Travel Fair 2023 เพื่อกระตุ้นภาคท่องเที่ยวของไต้หวันและขยายฐานนักท่องเที่ยวชาวไทยในช่วงไฮซีซั่น พร้อมจัดกิจกรรม B2B Business Conference ระหว่างผู้ประกอบการทั้งสองประเทศ
คุณซินดี้ เฉิน (Cindy Chen) ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ (กทท.)กล่าวว่า หลังจากจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบทัวร์สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางมาไต้หวันเป็นจำนวนมาก ด้วยนโยบายไต้หวันฟรีวีซ่า ไม่จำเป็นต้องโชว์ผลการตรวจโควิด ซึ่งในช่วงเดือนมกราคม - มีนาคม นับเป็นช่วงไฮซีซั่น ที่นักท่องเที่ยวมักจะเดินทางเข้ามาสัมผัสเสน่ห์แห่งไต้หวันเป็นจำนวนมาก สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ จึงได้จับมือกับผู้ประกอบการไต้หวัน สมาคม-บริษัท ด้านการท่องเที่ยว โรงแรม ฯลฯ ร่วมกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวอินบาวด์ (Inbound Tourism) ในช่วงต้นปี 2566 นี้ จัดโปรโมชันและแพคเกจท่องเที่ยวพิเศษเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทย ในมหกรรมท่องเที่ยวไทย งาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28 (Thai International Travel Fair 2023) ที่จัดระหว่างวันที่ 16 - 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ ฮอลล์ 8

ภายในงานจะได้พบกับแพคเกจ อาทิ ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ห้องพัก บัตรท่องเที่ยว ในราคาพิเศษ พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศการเสมือนได้ออกเดินทาง ผ่านการตกแต่งบูธสีสันสดใสที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมของไต้หวัน ตื่นตาตื่นใจกับการจำลองสถานที่ท่องเที่ยวที่เพิ่งเปิดใหม่ และการแนะนำร้าอาหารประเภทสตรีทฟู้ด (Street Food) และ ประเภทร้านไฟน์ไดนิ่ง (Fine Dining) ที่ไม่ควรพลาด สนุกกับกิจกรรม DIY ร่วมประดิษฐ์โคมไฟลายสัตว์ตามปีนักษัตรจากผ้าลายดอกไม้สไตล์จีนแคะ ที่ผู้ร่วมงานจะได้รู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งและได้เพลิดเพลินในงานเทศกาลโคมไฟซึ่งเป็น 1 ใน 7 เทศกาลยอดนิยมของไต้หวันจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกซึ่งถูกจัดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ อีกทั้งกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ การเพ้นท์เล็บ “ลายมาสคอตหมี OhBear หมีดำฟอร์โมซา มาสคอตประจำสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน” ที่พิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ผู้ร่วมงานสามารถฟังความทรงจำและความประทับใจ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในไต้หวันที่ทุกคนน่าไปเที่ยวตามรอยกับ ลุงเด้ง ป้าไก่ กิน เที่ยว ทั่วโลก Blogger ท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชื่อดัง และ คุณจูน ดุจดรินทร์ นางแบบไทยสุดฮอตในไต้หวัน อีกทั้ง กทท. ได้มีเวทีแสดงสุดพิเศษหลากหลายสไตล์ ที่สื่อถึงการผสมผสานวัฒนธรรมดั้งเดิมของไต้หวันเข้ากับดนตรีสมัยใหม่ การแสดงตลก และกายกรรมโชว์ความแข็งแกร่ง จากนักแสดงมืออาชีพที่เดินทางมาจากไต้หวันเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
นอกจากความพิเศษที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว กกท. ยังได้จัดงาน B2B Business Conference ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เชิญผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว และผู้จัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมผู้ประกอบการจากประเทศไทย เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ตลอดจนส่งเสริมความร่วมมือและขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวระหว่างไทยกับไต้หวัน นำไปสู่การสร้างสรรค์โปรโมชันและแพคเกจท่องเที่ยวที่ดีของทั้งสองประเทศ“เชื่อว่า ปี 2566 เป็นปีที่อุตสาหกรรมภาคการท่องเที่ยวจะฟื้นตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยสถานการณ์โควิด – 19 ที่เริ่มคลี่คลาย นักท่องเที่ยวจากหลายประเทศเริ่มเดินทางท่องเที่ยวระหว่างประเทศมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ไต้หวันยังมีความพร้อมในทุกๆ ด้านที่รอรับนักท่องเที่ยวให้มาเยือน โดยเฉพาะชาวไทยที่ไต้หวันเป็นหนึ่งลิสต์ประเทศที่คนไทยค้นหาข้อมูลมากที่สุด ทั้งวัฒนธรรม อาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมกับการออกโปรโมรชันและแพคเกจสุดพิเศษเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทย จึงคาดการณ์ว่าจะได้รับความสนใจ มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวที่ไต้หวันเป็นจำนวนมาก” คุณซินดี้ กล่าวทิ้งท้าย
นักท่องเที่ยวชาวไทยที่กำลังมีแผนการเดินทางไปเที่ยวไต้หวันพร้อมหาโปรโมชันแพคเกจสุดพิเศษ สามารถเข้าร่วมงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28 ได้ในวันและเวลาดังกล่าว หรือหากต้องการทราบข้อมูลด้านการท่องเที่ยวไต้หวันสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.taiwantourism.org/th/ หรือ ช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : Taiwan Tourism Bureau TH Instagram : taiwantourism.bkk


ไม่มีความคิดเห็น