Breaking News

แพทย์หญิงรุ่งไพลินรัตนชีวร เดินหน้ายกมาตราฐานศัลยกรรมความงามเปิดทองหล่อ เอส คลินิก เร็วๆนี้

 

การทำธุรกิจใดๆ ก็ตาม แม้กระทั่งการเปิดคลินิกความงาม และหากผู้เป็นเจ้าของมีแนวทางที่ชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจการบริการเฉพาะด้าน ที่ต้องอาศัยประสบการณ์ความชำนาญ พร้อมไปกับมีความเข้าใจต่อความต้องการของคนไข้ โดยให้บริการด้วยความเอาใจใส่ บนพื้นฐานของการมีจรรยาบรรณในวิชาชีพ ที่สำคัญที่สุดคือการใส่ใจดูแลคนไข้ด้วยตัวเอง เสมือนญาติมิตรคนสนิท 

พญ. รุ่งไพลิน รัตนชีวร หรือ คุณหมอแยม กล่าวว่า “โทมัส คลินิก บาย หมอแยม”  (Thomas Clinic by Dr.Yam) ของเรามีนโยบายให้บริการ ดูแลคนไข้แบบไพรเวทคลินิก โดยมีหมอเป็นเจ้าของ ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาที่ถูกต้อง รักษาคนไข้เอง ดังนั้น หมอจะรู้จัก และรู้ปัญหาต่างๆ ของคนไข้เป็นอย่างดี เราไม่มีการเลี้ยงไข้ และยังสามารถทำการดูเเลคนไข้แก้ไขปัญหาอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากคนใกล้ตัว เป็นฐานลูกค้า และมีการบอกต่อปากต่อปาก คนไข้ เกิดความไว้วางใจ และเกิดความพึงพอใจ มั่นใจในผลิตภัณฑ์ เครื่องไม้เครื่องมือ อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่หมอเลือกมาให้บริการ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ ที่มีการนำเข้าอย่างถูกต้องได้รับการรับรองจาก อย. จึงปลอดภัยต่อคนไข้ที่เข้ารับบริการ 

และที่สำคัญเน้นการดูแลรักษาผิวพรรณ รูปร่างด้วยศาสตร์ชะลอวัยเป็นหลัก จนไม่ต้องทำการตลาด หรือโฆษณา ไม่เน้นขายผลิตภัณฑ์ให้กับคนไข้ ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจในวงการประกวดสาวงาม หรือวงการบันเทิงเมืองไทย ให้ โทมัส คลินิก บาย หมอแยม เป็นผู้ดูแลความสวย ความงาม ความหล่อกับเหล่านักแสดง นางงาม จนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง กระทั่งเรามีความคิดจะเปิดคลินิกเพิ่ม ขณะเดียวกัน โทมัส คลินิก ก็จะยังยึดคอนเซ็ปต์ “หมอดูแลคนไข้เหมือนเดิม” เช่นเดียวกันคลินิกใหม่ที่ชื่อว่า "ทองหล่อ เอส คลินิก"ก็จะมีคุณหมอศัลยกรรมเป็นผู้ดูแล ให้คำปรึกษา รักษาคนไข้ในรูปแบบของศัลยกรรมโดยตรง แต่เน้นใช้แพทย์ที่จบมาเฉพาะทางจริงๆ เป็นหมอระดับแพทย์บอร์ดศัลยกรรมตกแต่ง ที่มีความชำนาญงาน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มี ไม่มีผลข้างเคียง และรองรับฐานลูกค้าวีไอพีของโทมัสคลินิคที่ต้องการความสมบูรณ์แบบในการรักษา  อย่างสวยงามที่สำคัญ คือความปลอดภัย โดยมี นพ.วรวรรธน์ แก้ววิเชียร จบจากวิทยาศาสตร์การแพทย์คลินิกสาขาศัลยศาสตร์ตกแต่ง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมีความชำนาญในการประกอบวิชาชีพเวชกรรมสาขาศัลยศาสตร์ทั่วไป และสาขาศัลยศาสตร์ตกแต่ง โดยการรับรองจากแพทยสภา และได้รางวัลการันตีมากมาย ล่าสุด ได้รางวัล Best Young Surgeon Case Award ประจำปี 2022 สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย จะมาช่วยงาน มีความชำนาญทางด้านการทำศัลยกรรม ตอบสนองกับคนไข้ที่ต้องการ  มาแก้ปัญหาหนังตาตก ทำตาสองชั้น ปรับกล้ามเนื้อตา รวมถึงถุงใต้ตา ศัลยกรรมจมูก ผ่าตัดคาง แก้ไขปัญหาต่างๆของจมูก ซึ่งคุณหมอ มีความสามารถไปกระทั่งการทำศัลยกรรมแปลงเพศ อย่างไรก็ตาม ทองหล่อ เอส คลินิก เป็นคลินิกศัลยกรรมขนาดเล็ก ที่ไม่สามารถพักค้าง หากมีเคสที่ต้องการผ่าตัดใหญ่ ก็สามารถส่งต่อไปทำการฝ่าตัดที่โรงพยาบาลได้ โดยมีคุณหมอของเราเป็นผู้ผ่าตัดภายใน ทองหล่อ เอส คลินิก มีห้องแพทย์ ห้องผ่าตัดอุปกรณ์ เครื่องมือทางการแพทย์ต่างๆครบครัน ที่ได้มาตรฐาน และผ่านเกณฑ์การควบคุมดูแลจากกระทรวงสาธารณสุขแล้ว จึงมั่นใจได้ หรือเรียกว่า "คลินิกเวชกรรม"แบบมีการผ่าตัดได้  ซึ่งจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้ “ถ้ามาที่ ทองหล่อ เอส คลินิก จะได้รับคำแนะนำจากศัลยกรรมแพทย์  ที่จบเฉพาะทางมาจริงๆ  และผ่านเคสผ่าตัดมาจำนวนมาก จนมีความชำนาญ มั่นใจและไว้ใจได้ ที่สำคัญขึ้นไปอีก ถ้าได้ทำการผ่าตัดกับหมอศัลยกรรมตกแต่ง ได้จะยิ่งดี คนไข้ก็จะได้รับคำปรึกษาที่ดี ผ่าตัดแล้วปลอดภัย และเกิดปัญหาหลังการผ่าตัดที่น้อยมาก เนื่องจากคุณหมอมีประสบการณ์โดยตรง” แพทย์หญิงรุ่งไพลิน รัตนชีวร กล่าวทิ้งท้าย 

สอบถามรายละเอียด หรือลองไปปรึกษาหมอแยมดูได้ที่ โทมัสคลินิก บาย หมอแยม นัดเวลารับบริการได้ที่  โทร. 063-556-9669 หรือ ที่ IG :@ThomasClinic และ Facebook: Thomas Clinic (@thomasclinic.thonglor) 


ไม่มีความคิดเห็น