Breaking News

“ททท.-กรีนไลฟ์พลัส” จัดมหกรรมบทเพลงเพื่อชีวิต "กรีนมิวสิค" ฟรีคอนเสิร์ต

 


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นิตยสาร กรีนไลฟ์พลัส ขอเชิญร่วมงาน “กรีนมิวสิค” มหกรรมบทเพลงเพื่อชีวิต “ฟรีคอนเสิร์ต” เพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ ณ ลานกิจกรรมเขื่อนขุนด่านปราการชล ตั้งแต่ “เที่ยงวันยันเที่ยงคืน” ตื่นตา ตื่นใจ ไปกับการแสดงคอนเสิร์ตของ 6 ศิลปินวงดัง ระดับตำนาน ด้วยระบบแสง สี เสียงสุดอลังการ นำโดย หงา คาราวาน, สีเผือก คนด่านเกวียน, ซูซู, แฮมเมอร์, บรรพชน และ ต่อ-อุทก 

พร้อมกันนี้ ท่านจะได้พบกับการแสดงว่าวบินสวยงามนานาชาติ โดยสมาคมนักบินว่าวแห่งประเทศไทย ที่จะมาร่วมสร้างสีสันตลอดทั้งงาน นอกจากนี้ ยังมีการออกร้านชุมชนของดีนครนายก และ สินค้าโอทอป อีกมากมาย รวมถึงการ Test Drive กับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Deco รถไฟฟ้าประหยัดพลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ร่วมจัดแคมเปญพิเศษ เพื่อขานรับการสนับสนุนจากรัฐบาล ลดทันที 18,000 บาท เจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทยที่ได้รับมาตรฐานการผลิต พร้อมตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการครบวงจรทั่วประเทศกว่า 300 สาขา


อย่าลืม 12 กุมภาพันธ์ นี้ กรีนมิวสิค ฟรีคอนเสิร์ต มหกรรมเพลงเพื่อชีวิต พบกันที่ เขื่อนขุนด่านปราการชล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 089-123-4450

ไม่มีความคิดเห็น