Breaking News

แกร็บ หนุนรายย่อย-ร้านเล็กต่อยอดธุรกิจขยายวงเงินสินเชื่อร้านอาหารสูงสุด 5 แสนบาท

 

นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดสินเชื่อรายย่อย ขยายวงเงินสินเชื่อเงินสดเพื่อพาร์ทเนอร์ร้านอาหารสูงสุด 500,000 บาท มุ่งสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารที่ต้องการต่อยอดธุรกิจหรือขยายสาขา ตอกย้ำ 3 จุดเด่น “สมัครง่าย - อนุมัติไว - ผ่อนสบายรายวัน”


 แกร็บ ประเทศไทย เปิดศักราชใหม่ลุยตลาดสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการรายย่อยต่อเนื่อง รุกขยายวงเงิน “สินเชื่อเงินสดทันใจเพื่อพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร” สูงสุด 500,000 บาท (จากเดิม 100,000 บาท) ตอบโจทย์ผู้ประกอบการร้านอาหารที่ต้องการแหล่งเงินทุนในการต่อยอดธุรกิจและขยายสาขา เล็งเจาะกลุ่มร้านขนาดเล็กและกลางที่มีเครดิตสกอริ่งดีทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมตอกย้ำ 3 จุดเด่น “สมัครง่าย - อนุมัติไว - ผ่อนสบายรายวัน”
นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “แกร็บ ประเทศไทย เริ่มให้บริการสินเชื่อกับพาร์ทเนอร์ร้านอาหารมาตั้งแต่ปี 2563 เพื่อสนับสนุนร้านอาหารบนแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะร้านอาหารขนาดเล็ก-กลาง ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อเสริมสภาพคล่องในการดำเนินธุรกิจได้ โดยที่ผ่านมาเราได้ศึกษาความต้องการ พร้อมรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง ผ่านการสำรวจความคิดเห็นออนไลน์เป็นประจำทุกเดือนและกิจกรรมคาราวานสัญจรในทุกไตรมาส และพบว่าหนึ่งในประเด็นหลักที่ผู้ประกอบการร้านอาหารให้ความสำคัญมากที่สุดคือ ความต้องการด้านสินเชื่อ รวมถึงการขยายวงเงินเพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาปรับปรุงร้านอาหาร หรือต่อยอดธุรกิจให้มีสาขาเพิ่มขึ้น นอกเหนือจากการบริหารสภาพคล่องรายวัน ซึ่งบริการด้านสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยนี้ถือเป็นจุดแข็งของแกร็บที่ช่วยสนับสนุนร้านอาหารให้เติบโต ล่าสุด เราจึงได้ขยายวงเงินสินเชื่อเพื่อพาร์ทเนอร์ร้านอาหารทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด จากเดิมสูงสุด 100,000 บาท เพิ่มเป็นสูงสุด 500,000 บาท เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสนับสนุนการเติบโตและเสริมศักยภาพทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร”
“สินเชื่อเงินสดทันใจเพื่อพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร” วงเงินสูงสุด 500,000 บาท เป็นสินเชื่อเงินสดส่วนบุคคล มีระยะเวลาผ่อนชำระ 6 เดือน และมีอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกสูงสุด 2.08% ต่อเดือน ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของธนาคารแห่งประเทศไทย มาพร้อมกับจุดเด่น 3 ประการที่ช่วยให้การเข้าถึงวงเงินสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ได้แก่ “สมัครง่าย - อนุมัติไว - ผ่อนสบายรายวัน” 
สมัครง่าย:  ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันหรือยื่นเอกสารเพิ่มเติม ช่วยลดขั้นตอนในการกรอกเอกสาร
อนุมัติไว: รับสินเชื่อภายใน 1 วัน หลังจากกดยืนยันรับวงเงิน โดยระบบจะกำหนดวงเงินให้สอดคล้องกับศักยภาพทางการเงินของร้านอาหารแต่ละราย ทำให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่พร้อมใช้ได้ในทันที 
ผ่อนสบายรายวัน: ยอดผ่อนชำระรายวันจะหักออกจากรายได้ของร้านโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องผ่อนจ่ายเงินก้อนใหญ่เป็นรายเดือน  ช่วยให้บริหารจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างไร้กังวล
สำหรับพาร์ทเนอร์อาหารที่สนใจขอรับ “สินเชื่อเงินสดทันใจเพื่อพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร” วงเงินสูงสุด 500,000 บาท จะต้องมีรายได้จากธุรกรรมกับแกร็บขั้นต่ำ 50,000 บาทต่อเดือน อย่างน้อยเป็นเวลา 6 เดือนย้อนหลังติดต่อกัน โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.grab.com/th/en/merchant-personal-quick-cash-loan/

####

ไม่มีความคิดเห็น