Breaking News

MSI เปิดตัวไลน์อัพโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่ใช้กราฟิกการ์ด RTX 40 ซีรี่ส์ พร้อมรางวัลการันตีในงาน CES 2023 พุ่งทะยานสู่ความเป็นหนึ่งด้วยกราฟิกการ์ด GeForce RTX 40 Series รุ่นใหม่และติดตั้งไว้ด้วยหน่วยประมวลผล 13th Gen Intel® Core™ รุ่นล่าสุด

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำ ภูมิใจนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับการใช้งานกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 40 ซีรี่ส์รุ่นใหม่และใช้งานหน่วยประมวลผล 13th Gen Intel® Core™ HX ซีรี่ส์ที่ได้รับการปรับปรุบงประสิทธิภาพอย่างก้าวกระโดดพร้อมรางวัลการันตีในงาน CES ปี 2023 นี้ โดย MSI ได้มุ่งเน้นไปที่การผลักดันและนำประสิทธิภาพรวมถึงนวัตกรรมขั้นสูงสุดมาติดตั้งไว้ในไลน์อัพโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ทั้งหมด

MSI โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยการใช้สถาปัตยกรรม NVIDIA Ada Lovelace ที่มีประสิทธิภาพในการแสดงผลขั้นสูงสุด พร้อมนวัตกรรมที่จะทำให้การแสดงผลก้าวกระโดดไปอีกขั้นอย่าง DLSS 3 ที่ขับเคลื่อนด้วยการใช้ AI ในการช่วยแสดงผล เปิดโลกการเล่นเกมแบบเสมือนจริงด้วยการสะท้อนของแสงและเงาที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงปรับปรุงเรื่องการใช้พลังงานให้เต็มไปด้วยความมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ยิ่งไปกว่านั้น MSI ยังมาพร้อมกับแพลตฟอร์ม NVIDIA Studio ที่ไม่เพียงแต่จะมีใน Creation Series แต่ในครั้งนี้เรายังมีการนำไปติดตั้งในเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรวมถึงโน้ตบุ๊กกลุ่มองค์กรและธุรกิจอีกด้วย
ศิลปิน 3D สามารถเข้าถึง NVIDIA Omniverse™ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถใช้งาน RTX รวมถึง AI มาช่วยให้เพิ่มเวิร์คโฟลว์ในการทำ 3D แทนที่ด้วยการทำงานแบบ 2 มิติเหมือนในยุคก่อน รวมถึงยังสามารถซิงค์และอัพเดทการทำงานได้อย่าง real-time ทำให้การทำงานนั้นง่ายกว่าที่เคยเป็นมา
เทคโนโลยี NVIDIA Studio เป็นเทคโนโลยีที่สร้างมาสำหรับเหล่านักสร้างสรรค์ โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานกราฟิกการ์ด NVIDIA RTX™ นั้น จะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยี RTX ในแอปพลิเคชันสำหรับการสร้างสรรค์ผลงานกว่า 110 แอป ไดรเวอร์ NVIDIA Studio นั้นสร้างมาสำหรับความเสถียรและประสิทธิภาพที่สูงสุดของแอปพลิเคชัน เครื่องมือภายในนั้น ขับเคลื่อนด้วย AI อัจฉริยะที่จะมาปรับแต่งการสร้างสรรค์ให้ทรงพลังมากยิ่งขึ้นอย่าง Canvas, Broadcast, และ RTX Remix ในโน้ตบุ๊กซีรี่ส์ MSI Stealth, Creator Z และ Prestige จะมาพร้อมกับ NVIDIA Broadcast ที่ติดตั้งมาพร้อมใช้งาน ซึ่งจะเปลี่ยนห้องหรือสถานที่ต่างๆ ให้กลายเป็นสตูดิโอของคุณด้วยพลังของ AI
โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ของ MSI นั้น ยังมาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel 13th gen รุ่นใหม่ ที่ให้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 45% ซึ่งมาจากจำนวนแกนประมวลผลและความเร็วที่เพิ่มขึ้น

โน้ตบุ๊กเกมมิ่งซีรี่ส์รุ่นใหม่: ทรงพลังยิ่งกว่าครั้งใดๆที่เคยมี

เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ของ MSI มาพร้อมระบบระบายความร้อนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษรูปแบบใหม่ ช่วยให้เกมมิ่งโน้ตบุ๊กนั้นทรงพลังยิ่งกว่าที่เคย โดยท่อฮีทไปป์ทั้งหมดได้ถูกออกแบบให้มีการทำงานร่วมกัน รวมถึงยังมีท่อฮีทไปป์พิเศษสำหรับ VRAM เพื่อให้มั่นใจได้ว่าฮาร์ดแวร์ทุกส่วนนั้นได้รับการสนับสนุนการทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อตอบสนองต่อประสิทธิภาพที่ตัวฮาร์ดแวร์มีในระดับสูงสุด และเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ของ MSI ที่ใช้งาน GeForce RTX 40 ซีรี่ส์ ตั้งแต่ Titan ไปจนถึงยังซีรี่ส์ Katana สำหรับรุ่นเริ่มต้น ทาง MSI ก็ได้นำเอาเทคโนโลยี MUX มาใช้เพื่อให้การทำงานในกราฟิกการ์ดเป็นไปอย่างเต็มที่ โดยผู้ใช้สามารถเลือกเปิด-ปิด ใน MSI Center เพื่อไปสู่จุดสูงสุดของการใช้งานกราฟิกการ์ด

ด้วยคำขวัญที่มุ่งเน้นนำไปสู่การออกแบบที่สวยงาม MSI ได้เปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มีดีไซน์ใหม่ทั้งหมดกว่า 10 รุ่นที่มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ 16:10 QHD+ 240Hz ในซีรีส์ไฮเอนด์อย่าง Raider GE, Vector GP และ Stealth ซีรี่ส์ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการออกแบบปุ่มกดให้มีการโปร่งแสงที่แสดงถึงความล้ำสมัย ช่วยให้เกมเมอร์ควบคุมปุ่มลัดได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงยกประสบการณ์ในการเล่นเกมให้สูงขึ้นไปอีกระดับ

Titan GT ซีรี่ส์/ Raider GE ซีรี่ส์/ Vector GP ซีรี่ส์: ที่สุดของขุมพลัง
Titan GT และ Raider GE ที่ได้รับรางวัลนั้น มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสุดล้ำอย่าง i9-13980HX และกราฟิกการ์ดรุ่นสูงสุดอย่าง GeForce RTX 4090 Laptop GPU จับคู่กัน เพิ่มพลังให้สูงไปอีกระดับกับเทคโนโลยี MSI OverBoost Ultra ที่มาพร้อมกำลังไฟในการใช้งานทั้งอย่างสูงสุดถึง 250W และรองรับความเร็วที่ 5.2GHz สำหรับ 8 P-cores ที่สามารถไปถึงได้ในบางรูปแบบการใช้งาน

เพื่อให้เห็นถึงพลังอันน่าทึ่งนี้ Titan GT และ Raider GE จึงมาพร้อมกับจอแสดงผลที่มีคุณภาพดีระดับโลก เริ่มด้วย Titan GTที่มาพร้อมกับหน้าจอ 4K/144Hz Mini LED ตัวแรกของโลก ที่มีความสว่างสูงกว่า 1,000 Nits และ Raider GE ที่มาพร้อมกับหน้าจอ 16:10 QHD+ 240Hz ซึ่งหน้าจอแสดงผลเหล่านี้จะมานำเสนอภาพของการแสดงผลที่เหนือระดับอันมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์สุดทรงพลังนั่นเอง
Raider GE ซีรี่ส์ มาพร้อมกับตัวเครื่องดีไซน์ใหม่พร้อมแถบแสดงไฟ RGB แบบ Matrix Lightbar ที่การันตีว่าล้ำสมัยและไม่เหมือนใคร เช่นเดียวกับในซีรี่ส์ Vector GP ที่มีการออกแบบให้ดูเรียบง่าย แต่ดุดัน และยังมีประสิทธิภาพในการทำงานในระดับสูงสำหรับผู้ใช้งานด้านวิศกรรมและอุตสาหกรรม STEM






 

ไม่มีความคิดเห็น