Breaking News

ทุเรียนคาเฟ่เชียงราย จังหวัด เชียงรายDurianism cafe chiang rai


ถ้าพูดถึงผลไม้ที่คนชื่นชอบมากที่สุด หนึ่งในนั้นต้องมีทุเรียนแน่นอน เพราะทุเรียนจัดเป็นผลไม้ที่มีความพิเศษ มีกลิ่นรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ถือได้ว่าเป็นราชาแห่งผลไม้เลยทีเดียว และสำหรับใครที่หลงใหลในรสชาติของทุเรียนหมอนทอง ต่อไปนี้ไม่ต้องรอถึงฤดูกาลทุเรียนอีกแล้วค่ะ 

คุณวรปภา แก้วจินดา (ติ่ง) เจ้าของร้านอยากให้คนในจังหวัดและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวเชียงรายได้มาลิ้มรสทุเรียนได้ตลอดปี แถมมีสารพัดเมนูทุเรียนให้เลือกอีกด้วย บอกแบบนี้แล้วสาวกทุเรียนต้องมาเยือนที่นี่สักครั้ง เพียงหนึ่งเดียวในจังหวัดเชียงรายที่สามารถเสิร์ฟทุเรียนสดๆ ส่งตรงจากสวนจันทบุรี ได้ตลอดทั้งปี มาวันไหนรับรองว่ามีทุเรียนสดๆพร้อมเสิร์ฟอย่างแน่นอนค่ะ





นอกจากเมนูทุเรียนสดแล้วที่ร้านมีทั้งเครื่องดื่มอาหารคาวหวานให้เลือกกว่า 200 เมนู ทุกเมนูเเละวัตถุดิบล้วนผ่านการคัดสรรมาอย่างดี เพื่อเอาใจสายทุเรียนแบบเน้นๆ และราคายังสบายกระเป๋าจับต้องได้แน่นอน ที่นี่ไม่ได้มีแค่ทุเรียนนะคะ ทางร้านยังมีเมนูปกติและโซนด้านนอกสำหรับท่านที่ไม่ทานทุเรียนด้วย

เมื่อมาถึงแล้วต้องเจอเมนูแนะนำจากทางร้านที่ขายดีแบบไม่ควรพลาด "พิซซ่าทุเรียน" เสิร์ฟร้อนๆ ชีสระอุ หอมกลิ่นทุเรียน อัดแน่นด้วยชีสและทุเรียนหมอนทองเป็นชิ้นๆ  เมนูต่อมาเป็น"ทุเรียนอบชีส" ใช้เนื้อทุเรียนหมอนทองสุกแบบแก่จัดผสมชีสเข้มข้น ทุกคำสัมผัสด้วยเนื้อทุเรียนแบบเน้นๆเลยทีเดียว   และอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาด "โทสต์ทุเรียน" ถือว่าเป็นไฮไลท์เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของที่นี่เลย ใช้ทุเรียนสดชิ้นโตวางบนขนมปังโทสต์ที่ชุ่มฉ่ำด้วยเนยแล้วนำไปอบในอุณหภูมิที่พอดีให้ขนมปังกรอบ ทานคู่กับไอศครีมทุเรียนเกรดพรีเมี่ยม น้ำกะทิทุเรียนและทุเรียนกรอบ ผสมรวมกันได้อย่างลงตัวมากๆค่ะ และอีกหนึ่งเมนูที่ไม่มีไม่ได้ “ข้าวเหนียวทุเรียน” ใช้ทุเรียนหมอนทองวางบนข้าวเหนียวสีเขียวที่สีตัดกันแต่รสชาติกลมกล่อมได้อย่างพอดีและเป็นเมนูขวัญใจของคนสูงวัยเกือบทุกท่านที่มาที่ร้าน

นอกจากของหวานแล้ว ทุเรียนคาเฟ่เรายังสามารถนำทุเรียนไปทำเมนูเครื่องดื่มและอาหารไว้คอยต้อนรับทุกท่านอีกด้วย เริ่มด้วยเมนูปั่น นำทุเรียนสดๆมาปั่น ออกมาเป็นทุเรียนเมนูต่างๆ เช่น"ครีมมี่สมุทตี้" "ทุเรียนแม็กม่า"และคอชากาแฟก็ไม่ผิดหวังค่ะ มี "กาแฟทุเรียน" "ชาเขียวมัจฉะทุเรียน " "ช็อกโกแลตทุเรียน " "ทุเรียนครีมชีส" รวมถึง"ทุเรียนมะนาวโซดา" รสชาติเปรี้ยวหวานชื่นใจ ทุกเมนูลูกค้าต่างพูดว่าเข้ากันได้อย่างเหลือเชื่อ และหากท่านไหนชอบเมนู แซ่บๆ มีเมนู “ ยำทุเรียนกุ้งสด “ มาแนะนำใช้ทุเรียนห่ามๆเนื้อกรอบๆ ในน้ำยำสูตรพิเศษของทางร้าน อร่อยจนงงกันไปเลยค่ะ ว่านี่คือทุเรียนจริงๆใช่ไหมนอกจากสารพัดเมนูที่เสริฟมาแบบสวยงามแล้ว ทางร้านก็สวยไม่แพ้กันร้านทุเรียนคาเฟ่เชียงราย เป็นร้านสีขาว สไตล์อังกฤษโคโลเนี่ยน (Colonial Style)มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายโซนทั้ง indoor และ outdoor ที่ล้อมรอบไปด้วยสวนสไตล์อังกฤษมีน้องกระต่าย น้องเม่นแคะน้องนก ไว้ให้เด็กๆมาถ่ายรูปเล่นด้วย

อย่าลืมนะคะ อยากทานทุเรียนวันไหนมาที่ทุเรียนคาเฟ่เชียงรายได้ทานทุเรียนทุกวันแน่นอนค่ะ ร้านอยู่ใกล้สนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย เพียงแค่ 5 นาที.

🛻 การเดินทาง : ร้านอยู่ถนนบายพาส - สนามบินเปิด : 10.00 น. - 20.00 น. ทุกวัน 

©️ 0814492995, 0826414256 

facebook : Durianism Cafe’ Chiang Rai ทุเรียนคาเฟ่เชียงราย 

🚏 Maps :https://goo.gl/maps/Skm5hRPoZXJ98Jsf6

———————————-

https://www.facebook.com/Durianismcafechiangrai?mibextid=LQQJ4d

ไม่มีความคิดเห็น