Breaking News

ยอดขายหม้อทอดฟิลิปส์พุ่งขึ้นกว่าสองล้านเครื่องภายในปี 2562 ถึง 2564 ทั่วเอเชียแปซิฟิค

· ปี 2562 ถึง 2564 ยอดขายของหม้อทอดฟิลิปส์พุ่งทะยานกว่า 160% ในประเทศไทย
· ยอดขายที่เพิ่มขึ้นสูงมีปัจจัยมาจากกการที่ผู้คนอยู่บ้านมากขึ้น และหันมาเปิดใจรับนิสัยการบริโภคเพื่อสุขภาพเพิ่มมากขึ้น
ประเทศไทย - สองปีที่ผ่านมาคนไทยใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้านมากขึ้น จึงหันมาใส่ใจสุขภาพของสมาชิกในครอบครัวโดยการทำอาหารเองที่บ้านให้มากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายของหม้อทอดฟิลิปส์พุ่งทะยานกว่า 160% ในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2562 ถึง 2564 หม้อทอดได้รับความนิยมไปทั่วโลกในฐานะอุปกรณ์ทำอาหารที่มีประโยชน์ และได้บรรจุในพจนานุกรมของ Merriam-Webster ในเดือนตุลาคม 2021
รสชาติอร่อยเต็มร้อย แต่ไขมันลดลงได้ง่ายๆทุกมื้อ
อาหารที่เรารับประทานส่งผลโดยรวมต่อร่างกายและสุขภาพของเราเป็นอย่างมาก จากผลวิจัยพบว่า ผู้บริโภคกว่า 60% ทั่วโลกเชื่อว่าการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับสุขภาพที่ดี ในขณะที่ผู้บริโภค 78% เชื่อว่าการทำอาหารเองที่บ้านเป็นกุญแจสำคัญของการได้รับอาหารที่ดีต่อสุขภาพ
หม้อทอดฟิลิปส์ช่วยให้มื้ออาหารของคุณ อร่อย ดีต่อสุขภาพ และเปี่ยมด้วยโภชนาการได้อย่างง่ายดาย และหม้อทอดฟิลิปส์เป็นหม้อทอดหนึ่งเดียวที่มี Fat Removal Technology ที่ช่วยแยกและดักจับไขมันส่วนเกิน ให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารแสนอร่อยที่กรอบนอกนุ่มใน ที่คงรสชาติความอร่อยเต็มร้อย แต่ไขมันน้อยดีต่อสุขภาพกว่า หม้อทอดฟิลิปส์ให้คุณทำอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าจะ ทอด อบ หรือ ย่าง อีกทั้งยังมีคุณสมบัติอุ่นร้อนที่ช่วยให้อาหารอร่อยและดีต่อสุขภาพยิ่งขึ้น รวมถึง Rapid Air technology ที่ช่วยให้คุณทำอาหารให้สุกอย่างทั่วถึงด้วยลมร้อน และไขมันลดลงสูงสุด 90% (เทียบกับการทอดมันฝรั่งสดในน้ำมันท่วม)
อาหารเพื่อสุขภาพที่ทำเองได้ง่ายๆ สบายๆ
หม้อทอด Philips Smart Airfryer XXL (HD9860/91) มาพร้อมกับ Smart Sensing technology ใหม่ล่าสุดในกลุ่มหม้อทอด ที่ช่วยปรับอุณหภูมิและเวลาทำอาหารได้เอง ตามปริมาณอาหารและเมนู ให้คุณมั่นใจได้ว่าอาหารทุกจานปรุงออกมาได้อร่อย เหมือนเชฟมืออาชีพมาทำให้ที่บ้าน
หม้อทอดรุ่นนี้ทำความสะอาดได้ง่ายและรวดเร็วด้วยตะกร้า Airfryer QuickClean ที่มาพร้อมตะแกรงที่เคลือบ Non-Stick ด้านใน โดยชิ้นส่วนทั้งหมดสามารถล้างทำความสะอาดในเครื่องล้างจานได้เพื่อการทำความสะอาดที่ง่ายดาย
แรงบันดาลใจในการทำอาหาร อยู่แค่ปลายนิ้ว กับแอปพลิเคชั่น Philips NutriU ที่มีสูตรอาหารกว่า 1,000 สูตรที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ รวมทั้ง เคล็ดลับการทำอาหาร รายการซื้อของ และอื่นๆ อีกมากมาย
คุณสิทธิพงษ์ จามีกรกุล Country Manager, Thailand, Philips Domestic Appliances กล่าวว่า “ยอดขายหม้อทอดฟิลิปส์ที่เพิ่มขึ้นในช่วงสามปีที่ผ่านมา เป็นตัวบ่งชี้ว่าผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพและการทำอาหารให้กับคนที่รักมากขึ้น เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เห็นคนไทยเปิดใจรับนิสัยการรับประทานของที่มีประโยชน์โดยใช้หม้อทอดอากาศ แต่ก็ยังคงคำนึงถึงความอร่อยของรสชาติอาหารด้วย เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบนวัตกรรมที่มีคุณค่าให้กับผู้คน เพื่อช่วยนำพวกเขาไปสู่ชีวิตที่ดีและมีความสุขมากขึ้นในทุกๆ วัน”
สั่งซื้อหม้อทอดฟิลิปส์ได้ที่ ร้านค้าออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายของฟิลิปส์ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าหม้อทอดได้ที่ https://www.philips.co.th/c-e/ho/cooking/smart-airfryer.html และhttps://www.lazada.co.th/shop/philips-home-appliances

 

ไม่มีความคิดเห็น