Breaking News

VOX NFTs พร้อมเปิดตัว The Walking Dead Collection HERO เอาใจแฟนคลับซีรีส์ซอมบี้สุดฮิต

The Walking Dead ของ AMC จับมือกับ VOXverse และ Gala Games กับ Gallium Studios เตรียมเปิดตัว VOX NFTs ใหม่ล่าสุด ที่ได้แรงบันดาลใจจากเหล่าฮีโร่และวอล์กเกอร์จากซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่โด่งดังก้องโลกในวันที่ 28 มีนาคมนี้ หลังจากตอนใหม่ล่าสุดของ The Walking Dead ที่จะออกอากาศผ่านทาง AMC ที่เหล่าแฟนคลับต่างเฝ้ารอคอย

ประเทศไทย (16 มีนาคม 2565) - Gala Games แพลตฟอร์มเกมบนบล็อกเชนที่ประสบความสำเร็จ ได้ประกาศว่าจะเปิดจำหน่าย AMC’s The Walking Dead VOX NFTs ชุดใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ทั้งในเกมข้ามแพลตฟอร์มอย่างMMORPG The Walking Dead: Empires และใน VOXverse ซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนาโดย Gallium Studios นำทีมโดย Will Wright ผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมเกมและผู้สร้าง The Sims โดยแฟนๆ สามารถมีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมเป็นต้นไป โดยซื้อหนึ่งใน 8,888 NFTs ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหล่าฮีโร่และวอล์กเกอร์ของซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ที่โด่งดังก้องโลก The Walking Dead จาก AMC ซึ่งขณะนี้เป็นภาค 2 จากมหากาพย์ 3 ภาคของซีซั่นสุดท้ายทาง AMC และ AMC+ โดยการดรอปThe Walking Dead VOX ของ AMC คือ NFTs ชุดที่สามสำหรับ VOXverse ทั้งนี้ The Walking Dead: Empires อยู่ระหว่างการพัฒนาโดย AMC และ Ember Entertainment ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวภายในปลายปีนี้

Will Wright ผู้สร้าง VOXverse จะเป็นผู้ดำเนินรายการ AMA ที่ทุกคนตั้งตารอในวันที่ 17 มีนาคมทางช่อง Gala Games Discord เพื่อพูดคุยรายละเอียดเรื่อง metaverse ที่กำลังจะมาถึง

Clayton Neuman VP of Games แห่ง AMC เผยว่า “ตั้งแต่เปิดตัว Empires ที่ Galaverse เราได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากชุมชนสำหรับ การนำ The Walking Dead เข้าสู่ metaverse เราตื่นเต้นและยินดีที่จะได้ร่วมมือกับ Gala Games โดยการเข้าร่วม VOXverse ซึ่งจะทำให้เหล่าแฟนๆ ของเราได้ชื่นชมรายการโปรดผ่านเกมที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น”

ธีมหลักของ The Walking Dead: Empires คือ “สร้าง สู้ ได้ผลตอบแทน” ผู้เล่นสร้างมีที่ดิน รวบรวมวัสดุ และสร้างฐาน เพื่อเตรียมรับมือกับวอล์กเกอร์ - หรือผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ

“เป้าหมายของเราคือสร้างเกมที่ชุมชนอยากเล่นจริงๆ โดยการเพิ่มThe Walking Dead เข้าไปในครอบครัว VOXverse ได้เสริมสร้างความมุ่งมั่นสู่เป้าหมายนั้น เราแทบอดใจรอไม่ไหวให้เหล่าแฟนๆ ของเราได้พบกับ metaworld ใหม่ที่สร้างโดยนักออกแบบเกมในตำนานอย่าง Will Wright” John Osvald President of Games ของ Gala Games กล่าวเพิ่มเติม

ผู้เล่นสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Walking Dead  Vox ของ AMC และ VOXverse ได้ที่ collectvox.com

เกี่ยวกับ AMC

AMC คือต้นกำเนิดของรายการโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่นิยมมากมาย โดย AMC เป็นสถานีโทรทัศน์แห่งแรกที่ได้รางวัล Outstanding Drama Series จาก Emmy® Award สำหรับเรื่อง Mad Men ในปี 2551 และได้รางวัลอันเป็นที่หมายปองนี้ต่อเนื่องกัน 4 ปีติดต่อกัน ก่อนที่ Breaking Bad จะได้รางวัลดังกล่าวในปี 2556 และ 2557 ซีรี่ส์ของสถานีเรื่อง The Walking Dead ได้รับเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์โทรทัศน์ ในปัจจุบันซีรี่ส์ของ AMC มีดังนี้ Better Call Saul, Fear the Walking Dead, Kevin Can F*** Himself, The Walking Dead, The Walking Dead: World Beyond และซีรี่ส์ที่กำลังจะฉายคือ 61st Street, Anne Rice’s Interview with the Vampire, Anne Rice’s Mayfair Witches, Dark Winds, Moonhaven, Pantheon, Ragdoll และ Tales of the Walking Dead และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ AMC ยังมีรายการเรียลลิตีโชว์และรายการทอล์คโชว์ โดยมีรายการอย่าง Talking Dead, AMC Visionaries and Ride with Norman Reedus ทั้งนี้ AMC Networks Inc. เป็นเจ้าของและเป็นผู้ดำเนินงาน AMC โดยมี IFC, SundanceTV, BBC America and WE tv อยู่ในเครือเดียวกัน ซึ่งผู้ชมสามารถดู AMC ผ่านหลายช่องทาง รวมถึง ทางโทรทัศน์, ออนไลน์, on demand และบนมือถือ


ไม่มีความคิดเห็น