Breaking News

แอน จักรพงษ์ อินบทละคร “ทรายย้อมสี” ของ แตงโม นิดา ถึงขั้นสร้างมีม(Meme) วลีเด็ดผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว


ช่อง JKN18 อีกหนึ่งธุรกิจในเครือของข้ามเพศพันล้านที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในฐานะ เจ้าแม่คอนเทนต์ “แอน จักรพงษ์” หรือคุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอใหญ่แห่ง JKN Group ล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ตีคนดูเข้าช่องอีกครั้งด้วยการนำละครน้ำดีอย่าง “ทรายย้อมสี” กลับมารีรันเอาใจคอละครผู้รักอรรถรสของความแซ่บ ซึ่งออกอากาศไปแล้วตอนแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 65 และมีกำหนดออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ในเวลา 12.20น. ทางช่อง JKN18 


เพียงแค่ออกอากาศไป 2 ตอนก็ทำเอายอดคนดูกระฉูดโกยเรตติ้งสุดปัง เพราะแฟนละครต่างชอบอกชอบใจกับฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงคุณภาพไม่ว่าจะเป็น “ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช” รับบทบูรณะ บอสเพลย์บอยสุดหล่อ, “มาร์ค อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล” รับบทราวี หนุ่มน้อยหน้าละอ่อนที่จะมาเขย่าหัวใจมณียง, “กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์” รับบทกรรณ คาสโนว่าไฮโซที่หวังจะเคลมมณียง, “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” รับบทโชว นายแบบสุดฮอตหุ่นล่ำ และที่ขาดไม่ได้ในการนำ “ทรายย้อมสี” กลับมารีรัน ในครั้งนี้ก็เพื่อรำลึกถึงอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถอย่าง “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” รับบทมณียง สาวสวยผู้มีฐานะยากจนที่เปี่ยมไปด้วย ความทะเยอทะยาน ผันตัวเองเข้าสู่วงการโฆษณา ในตำแหน่งเออีมากความสามารถ เธอพยายาม อย่างหนัก ที่จะสร้างให้เปลือกของเธอดูสวยงามอยู่ตลอด ไม่ว่าจะต้องแลกกับอะไรก็ยอมและนี่คือ จุดเริ่มต้นของเรื่องราวแซ่บสะท้านตลอดทั้งเรื่อง นอกจากจะ รับบทนางเอกของเรื่องแล้ว “แตงโม นิดา” ยังร้องเพลงประกอบละครเองเป็นครั้งแรก กับบทเพลงที่ชื่อว่า “เปลือก” ซึ่งเนื้อหาของเพลงผ่านเสียงร้องของ “แตงโม นิดา” ถ่ายทอดความเป็น “มณียง” ได้อย่าง สมบูรณ์แบบ


และด้วยความอินละครอย่างหนักของเจ้าแม่คอนเทนต์อย่าง “แอน จักรพงษ์” ก็ถึงขั้นทำ คอนเทนต์ เปิดฝีปากเพื่อขอฟาด “มณียง” ด้วยวลีเด็ด “ตกลงเธอเป็น AE หรือกะ…กันแน่??” ด้วยอินเนอร์แซ่บซี๊ด ปากผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเอง จนทำให้เกิดกระแสดังในโซเชี่ยล งานนี้แฟนคลับของ “แอน จักรพงษ์ และ แตงโม นิดา” ต่างก็ถูกใจพากันเข้ามาคอมเมนต์พูดคุยและชื่นชมละครอย่างต่อเนื่อง


ย้ำอีกครั้งสามารถติดตามชม “ทรายย้อมสี” กับบทบาทการแสดงของนักแสดงมากฝีมืออย่างแตงโม นิดา และนักแสดงทุกท่านได้ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18 เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น