Breaking News

จี๊บ เทพอาจ หนุน โปเต้วงมีน เปิดตัวค่ายเพลงเด็กวัยรุ่น “kiddo records”


เปิดตัวทางการแล้วสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่มาเอาใจวัยรุ่นกับค่ายที่มีชื่อว่า “kiddo records” โดยค่ายนี้ บอสจี๊บแห่ง LOVEiS Entertainment คือผู้อยู่เบื้องหลังผลักดันและเปิดโอกาสให้ โปเต้ นักร้องนำวงมีน หรือ ปิยะพงษ์ เล็กประยูร ชิมรางอีกหนึ่งบทบาทคือผู้บริหารค่ายร่วมกับอีก 2 คนดนตรีคุณภาพที่จะมาสร้างความสนุกครั้งใหม่ให้วงการเพลงของวัยรุ่นไทย พีรพล สุนทรญาณกิจ (พีท) นักร้องนักดนตรีนักแสดง และ PathPath (แพทแพท) ผู้บริหารที่มาในรูปแบบอวตารสุดชิค

Kiddo ให้คำนิยามของการทำค่ายได้อย่างน่าสนใจคือต้องการนำเสนอศิลปินและผลงานเพลงภายใต้คอนเซ็ปต์ “you only kid once เพราะเราเป็นเด็กได้แค่ครั้งเดียว” เพื่อมาชวนสร้างพื้นที่สำหรับเด็กยุคนี้ให้เหมือนกับเป็น Voice of Generation ที่จะช่วยให้ศิลปินในค่ายได้นำเสนอตัวตนของตัวเองได้สนุกกับสิ่งที่อยากลองและได้เป็นในสิ่งที่ศิลปินต้องการที่จะเป็นจริงๆ นำเสนอแนวเพลงที่หลากหลายตามสไตล์ของศิลปินแต่ละคนโดยสามารถแยกได้เป็น 3 แนวเพลงหลักๆ ก็คือ Pop / Indie Pop / Pop R&B


งานแถลงข่าวเปิดตัวด้วยโชว์รวมของศิลปินกลุ่มแรกทั้ง 6 คนได้แก่ แพวา - แพรรุจิรา โกมลารชุน  แพรซัน - แพรงาม สุนทระศานติก  เพ้นท์ - สาธิมา เต็มวุฒิโรจน์  แฟรี่ - กิรณา พิพิธยากร  บิว - ธนัชญา ตรีสิริเกษม และพอร์ช -  พัทธเศรษฐ์ คุณเจริญ ในโชว์ที่มีชื่อว่า “Debut Show” จากนั้นก็เปิดผู้อยู่เบื้องหลังและ 3 ผู้บริหารค่ายฯ คนดนตรีผู้ที่เป็นทั้งทีมเบื้องหน้าเบื้องหลังมากฝีมือมาพูดคุยกันบนเวที


บอสจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ซีอีโอ LOVEiS Entertainment เปิดเผยถึงที่มาที่ไปของค่าย kiddo ว่า “น้องๆ สมัยนี้มีความสามารถ มีความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องเพลงหรือดนตรีเราอยากสนับสนุนพวกเขาจึงชวนโปเต้ให้เปิดค่ายเพื่อเปิดพื้นที่ให้พวกเขาได้แสดงความสามารถแสดงฝีมืออย่างเต็มที่สร้างโอกาสให้กับวัยรุ่นยุคนี้”

ส่วน โปเต้ - ปิยะพงษ์ เล็กประยูร ผู้บริหารค่ายเล่าถึงบทบาทใหม่ล่าสุดและความรู้สึกให้ฟังว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณพี่จี๊บมากๆ ที่ให้โอกาสผมได้มาลองทำในสิ่งที่ผมเองก็ไม่เคยทำมาก่อนการมานั่งบริหารค่ายเพลง มันใหม่มากสำหรับผมแต่ในขณะเดียวกันพอได้มาร่วมงานกับน้องๆ มาฟังสิ่งที่เค้าคิด เค้าฝัน เค้าอยากทำแล้ว มันก็ผลักดันให้ผมอยากส่งเสริมพวกเขาให้สำเร็จไปถึงฝัน มีผลงานเพลงดีดีที่ถูกใจวัยรุ่นยุคนี้ปล่อยออกมาให้ได้รับฟังกัน ก็อยากจะฝาก kiddo records ครับค่ายเพลงของเด็กยุคนี้ที่รับรองว่ามีเซอร์ไพร์สจัดเต็มปล่อยออกมาให้ได้เห็นเรื่อยๆ แน่นอนครับ”


ด้าน พีท - พีรพล สุนทรญาณกิจ เสริมต่อว่า “ตื่นเต้นครับ กดดัน แต่เป็นแรงกดดันที่ดีที่อยากจะทำให้สำเร็จ น้องๆ เก่งมากๆ ครับ อยากให้แฟนๆ คนฟังเพลงทุกคนได้ฟังแล้วเปิดใจรับน้องๆไว้เป็นอีกศิลปินที่ชอบและคอยสนับสนุนพวกเราชาว kiddo records พวกเราทุกคนเต็มที่เพื่อคนฟังเพลงมากๆครับ”


แพทแพท ผู้บริหารอวตารสุดคูล “พวกเราทั้งผู้บริหารและศิลปินเต็มที่มากๆ ครับ วันนี้เราได้เริ่มก้าวเดินไปด้วยกันแล้ว พวกเราก็อยากจะอยู่ข้างๆไปกับวัยรุ่นไทยและโตไปด้วยกันครับ”


ทั้งนี้ในงานยังเปิดโชว์ซิงเกิ้ลแรกสุดจากศิลปินเบอร์แรก PAWAE (พาแว) แพรวา - แพรรุจิรา โกมลารชุน ศิลปินหญิงลุคเท่คนแรกจาก kiddo records สาวน้อยวัย 18 ปี ผู้ขอส่งต่อประสบการณ์เรื่องรักที่เกิดขึ้นจริงถ่ายทอดออกมาผ่านเพลงสไตล์ Pop, Alternative ในเพลง “เพื่อนกับแฟน (Girl/Friend?)” เพลงนี้ได้มือกีตาร์และนักแต่งเพลงมือดีอย่างพีรพล เอี่ยมจำรัส (ตูน Three Man Down) มาร่วมประกบคู่ช่วยกันแต่งเนื้อร้องและธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล (ไมโล Tilly Birds)  มาร่วมแต่งทำนองให้โดยถ่ายทอดตัวตนความเท่ของ PAWAE (พาแว) ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม


ต่อเนื่องด้วยโชว์เพลง “ใจหายอ่ะ สงสัยอยู่ที่เธอ (AirTag)” ของศิลปินเบอร์ที่สองของค่าย Praesun (แพรซัน) -  แพรงาม สุนทระศานติก ศิลปินน้องใหม่ ตัวเล็กพูดน้อย เเต่มากความสามารถ Praesun (แพรซัน) เรียกได้ว่าเป็นดาว TikTok ตัวท๊อปด้านการร้องที่ไม่ว่าจะจับเพลงไหนขึ้นมาโคฟเวอร์ก็สามารถคว้ายอดวิวทะลุไป 5.4 ล้านวิว บน TikTok ถือว่าเป็นน้องใหม่ที่น่าจับตามอง

ติดตามได้ที่:
Youtube : kiddorecords : https://www.youtube.com/channel/UCqY42l-gLz78_gR5NBG28cw/channels
Tiktok : kiddorecords : https://www.tiktok.com/@kiddorecords
Instagram : kiddorecordsth : https://www.instagram.com/kiddorecordsth/
Fanpage : Kiddorecords : https://www.facebook.com/Kiddorecords/

ไม่มีความคิดเห็น