Breaking News

ฟาบีโอ้ เปิดตัว จอย-รินลณี พรีเซ็นเตอร์พร้อมเทรนด์นิ่ง “คอร์สยิงแอดยอดโต Go 8 หลัก”

อบอุ่นและเป็นกันเองสุดๆ สำหรับงาน Trainingตัวแทนคอร์สแห่งปีกับ FABEO “ยิงแอดยอดโต Go 8 หลัก” Facebook Conversion Advance A.I. by พี่ง้วง ที่ “บอสฟาโรห์-ตรึงตรา เทียมสุชาติ” และ “บอสบี-ณัฐชัย เวชสุทธานนท์” สองผู้บริหารคนเก่ง แห่งแบรนด์ฟาบีโอ้ (FABEO) ไบโอ-ไฮ เพอร์ฟอร์แมนซ์ ครีมบำรุงผิวหน้าล็อคความอ่อนเยาว์และริ้วรอย สารสกัดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เนรมิตขึ้นมา เพื่อเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวยตลอดกาล “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” พร้อมไพรเวทเทรนนิ่งในหัวข้อ ยิงแอดยอดโต Go 8 หลัก Facebook Conversion Advance A.I. กับ “พี่ง้วง-ชวลิต เดชะนรานนท์” เจ้าของเพจติดกระดุมเม็ดแรก ยิงแอด ธุรกิจออนไลน์ ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา

โดยบรรยากาศการจัดงานอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 ขั้นสูงสุด ตัวแทนฟาบีโอ้ และทีมงานทุกคนต้องตรวจATK และวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน จากนั้นสองผู้บริหาร “บอสบี-บอสฟาโรห์” ขึ้นเวทีเพื่อบอกเล่าถึงที่มีที่ไปและความพิเศษของแบรนด์ฟาบีโอ้ตัวช่วยระดับไฮ-เอนแห่งการดูแลริ้วรอย 4 สารสกัด สเต็มเซลล์รกแกะ นมผึ้ง คิวเทน และ สควอลีน นำเข้าจากออสเตรเลีย ก่อนจะเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ผิวสวยดูอ่อนกว่าวัย “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” พร้อมพูดคุยถึงความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับฟาบีโอ้และความอบอุ่นที่ได้พบกับตัวแทนที่น่ารักในวันนี้ว่า

“ก่อนที่จะมารับเป็นพรีเซ็นเตอร์ จอยจะต้องได้เทสต์ก่อนที่เราจะไปบอกใครต่อใครผลิตภัณฑ์ต้องดีจริง เพราะถ้าเราไปบอกคนอื่นว่าดีแต่พอใช้แล้วไม่ดี ก็จะเสียชื่อเสียงของเราด้วย เราต้องมั่นใจในสินค้าที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ ต้องกล้าพูดเต็มปากเต็มคำว่าดี เราใช้จริงถึงจะกล้าบอกต่อ โดยเฉพาะส่วนผสม มันตอบโจทย์ตัวเองมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเต็มเซล์จากรกแกะ ที่จะเข้าไปฟื้นฟูซ่อมแซมเซลล์ผิว ริ้วรอย รวมทั้งนมผึ้งก็เป็นอาหารของนางพญาผึ้ง, คิวเทน, สคอเลน ที่มีความเข้มข้น ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆ ซึ่งปกติจอยเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย แต่เมื่อได้ใช้ฟาบีโอ้แล้วไม่แพ้ ผิวชุ่มชื่นขึ้น ริ้วรอยต่างๆ ก็ดีขึ้น แต่งหน้าติดจนช่างแต่งหน้าทัก และที่ประทับใจมากๆ ก็คือผู้บริหารเค้าบอกจอยว่ากับเค้ายังไงก็ได้นะ แต่ขอให้จอยน่ารักกับตัวแทน ซึ่งตรงนี้จอยมองว่าเค้าน่ารักมากๆ และยิ่งพอได้มาร่วมงานวันนี้ ได้เห็นครอบครัวฟาบีโอ้ที่อบอุ่น ได้เห็นภาพผู้บริหารดูแลตัวแทน ได้เห็นกิจกรรมการเทรนนิ่งเพื่อให้ความรู้ตัวแทน จอยมั่นใจว่าฟาบีโอ้จะเติบโตแบบก้าวกระโดดแน่นอนค่ะ”

และเมื่อจบพิธีการบนเวทีแล้ว ก็เข้าสู่การเก็บภาพสุดประทับใจ พรีเซ็นเตอร์สาว พร้อมผู้บริหาร ร่วมถ่ายภาพเซลฟี่กับตัวแทนฟาบีโอ้อย่างเป็นกันเอง สร้างความประทับใจอย่างแรง ก่อนที่จะเข้าสู่การเทรนนิ่งเติมความรู้การขายออนไลน์ กับ “พี่ง้วง-ชวลิต เดชะนรานนท์” เรียกว่าเป็นกิจกรรมดีๆ ที่จัดเต็มเพื่อตัวแทนแบรนด์ฟาบีโอ้ (FABEO) เท่านั้น สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ ตัวแทน FABEO ทั่วประเทศ หรือ Line : @FABEO




ไม่มีความคิดเห็น