Breaking News

Mardi Craft ชวนลูกค้าคนสำคัญร่วมเวิร์กชอปเมนูสุดพิเศษ ในกิจกรรม “Thai Myth Essence” At ร้านสำรับใหญ่


บริษัท มาร์ดี คราฟท์ จำกัด หรือ Mardi Craft ธุรกิจหนึ่งในเครือของ คุณเทพอาจ กวินอนันต์ ผู้ที่คร่ำหวอดในแวดวงการอาหารและเครื่องดื่ม โดยที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  Mardi Craft ได้วางคอนเซ็ปต์ในการนำเสนอตัวเองสุดเก๋ด้วยแนวคิดที่ว่า “เราคือสะพานที่เชื่อมโลกของคราฟต์เบียร์ในทุกมิติเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของแบรนด์คราฟต์เบียร์ เจ้าของร้านคราฟต์เบียร์หรือผู้บริโภคคราฟต์เบียร์เองเพื่อนำเสนอประสบการณ์การดื่มคราฟต์เบียร์ที่ถูกผลิตในประเทศไทยอย่างถูกกฎหมายแล้ว”

นอกจากนี้ Mardi Craft ยังมีความตั้งใจที่จะถ่ายทอดเรื่องราวที่น่าสนใจต่างๆ เกี่ยวกับคราฟต์เบียร์ให้กับผู้คนที่มีความชื่นชอบในรูปแบบของไลฟ์สไตล์เพื่อให้เกิดวัฒนธรรมการดื่มคราฟต์เบียร์ที่ตอบโจทย์มากขึ้น โดยในครั้งนี้เรามุ่งเน้นในการนำเสนอประสบการณ์การกินดื่มแบบใหม่ผ่านการจับคู่คราฟต์เบียร์ไทยกับอาหารไทย เพื่อช่วยชูเอกลักษณ์อันโดดเด่นจากวัตถุดิบไทยและส่งเสริมให้กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างวัฒนธรรมคราฟต์เบียร์ไทย


เมื่อเร็วๆนี้ ได้จับมือร่วมกับร้าน สำรับใหญ่ Thai Experience Cafe คาเฟ่ขนมไทยสไตล์ประยุกต์ ณ สามย่าน ร้านที่มีแนวคิดหลักคือการสร้างประสบการณ์ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยแบบร่วมสมัยที่สะท้อนผ่านบรรยากาศร้านไปจนถึงเมนูอาหาร เครื่องดื่มรวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่ถูกคัดสรรมาสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้ทุกคนได้สัมผัสผ่านงานเวิร์กชอปสำหรับลูกค้าคนสำคัญในงานที่มีชื่อว่า “Thai Myth Essence” At ร้านสำรับใหญ่


ในงานดังกล่าวได้นำเสนอความพิเศษคือการจับคู่อาหารไทยโบราณที่ถูกรังสรรค์จากฝีมือของลูกค้าของเราที่เข้าร่วมเวิร์กชอปในครั้งนี้พร้อมกับนำเสนอความลงตัวด้วยการจับคู่กับคราฟต์เบียร์ไทยจาก Mardi Craft อันได้แก่ “เจ้าสังข์ทองและล่าเตียง” ล่าเตียงคือการนำหมูสับผัดกับสามเกลอ (พริกไทย รากผักชี กระเทียม) จนหอมแล้วห่อด้วยตาข่ายแหจากไข่เป็ด ความเค็มมันหวานแบบครบรสช่วยดึงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าสังข์ทองให้โดดเด่นขึ้น กลิ่นของข้าวหอมมะลิไทย และความขมเล็กน้อยจากน้ำเบียร์ยิ่งทำให้การจับคู่กับ “ล่าเตียง” เข้ากันเป็นอย่างดี ครบรสถึงที่สุด


อีกเมนูหนึ่งก็พิเศษไม่น้อยหน้ากันได้แก่ “ขุนแผนพลายแก้วและมังกรคาบแก้ว” มังกรคาบแก้วเป็นเมนูที่มีการนำผลไม้รสเปรี้ยวที่หลากหลายตามฤดูกาลใส่ไส้ในคล้ายข้าวเกรียบปากหม้อหรือไส้สาคูหมูเสิร์ฟด้วยครบรสทั้งเค็ม หวาน มัน เปรี้ยวคือรสชาติเด่นจากอาหารจานนี้ที่จะทำให้การจับคู่กับขุนแผนพลายแก้ว ที่ส่งเสริมให้คู่เมนูนี้แปลกใหม่และน่าสนใจยิ่งขึ้น กลิ่นหอมลิ้นจี่ไทยอันเป็นเอกลักษณ์ไม่ถูกกลบ ความหวานปนขมจากน้ำเบียร์สีอัำพันเข้ากันได้ดีกับผลไม้ที่ใช้คาบแก้ว ช่วยดึงเอาความหวานอมเปรี้ยวให้โดดเด่นและตัดด้วยความเค็มของไส้ กลมกล่อมกำลังดี


โดยบรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนานลูกค้าผู้ที่เข้าร่วมเวิร์กชอปก็เพลิดเพลินกับการลงมือรังสรรค์เมนูทั้ง 2 ด้วยตนเองพร้อมลิ้มชิมรสชาติอันมีเอกลักษณ์ร่วมกับชิมรสชาติของเจ้าสังข์ทองและขุนแผนพลายแก้วโดยทุกคนต่างบอกเล่าถึงความประทับใจที่พร้อมพกพากลับบ้านจากกิจกรรมในครั้งนี้

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆของ Mardi Craft ได้ที่: https://www.facebook.com/MardiCraftBrewing

ไม่มีความคิดเห็น