Breaking News

NUSA เปิดตัว “Miracle Cannabis Land” ดินแดนแห่งพืชมหัศจรรย์ เดินหน้ากลยุทธ์ธุรกิจใหม่เพื่อพลิกโฉม เลเจนด์ สยาม พัทยา


26 กุมภาพันธ์ 2565 – พัทยา จ.ชลบุรี  บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)  จับมือ บริษัท CSR ทุ่ม 1,700 ล้าน ร่วมพัฒนา เลเจนด์ สยาม พลิกกลยุทธ์ ปั้นโมเดลธุรกิจใหม่  Medical Technology ปรับโฉม Legend siam สู่การเป็นเมืองมหัศจรรย์กัญชา “Miracle Cannabis Land”  ที่มีศักยภาพและความพร้อมในการเป็น Cannabis Destination ทั้งด้านการท่องเที่ยว การแพทย์ทางเลือก เริ่มตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ จากปลูก สู่การสกัด และการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นศูนย์การเรียนรู้ กัญชง กัญชา ของโลก “Cannabis Museum” ควบคู่ไปกับการเป็นศูนย์วิจัยนำ “กัญชา กัญชง” เพื่อเป็นองค์ความรู้สู่การพัฒนาทุกรูปแบบ รวมทั้งจะเป็นศูนย์กลางในการติดต่อ-จำหน่ายผลิตภัณฑ์กัญชาไทยสู่ตลาดโลก

Miracle Cannabis Land  มหัศจรรย์เมืองกัญชา เป็นโครงการที่อยู่ภายใต้การดูแลของ  ณุศา-CSR  บริษัทในเครือของ บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ดำเนินการโดย บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด การปรับโฉม เลเจนด์ สยาม พัทยา จากแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมแห่งแรกในประเทศไทย ทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่  'Medical Technology' สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและบริการทางการแพทย์ครบวงจร ควบคู่กับการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ธุรกิจกัญชงครบวงจร ตอกย้ำความพร้อมลงทุนธุรกิจกัญชงครบวงจรด้วยการสร้างโรงสกัดสาร CBD  


การปรับโฉม เลเจนด์ สยาม (Legend siam) สู่การเป็น “Miracle Cannabis Land”  มหัศจรรย์เมืองกัญชา นับจากวันนี้สถานที่แห่งนี้จะเป็นโลกแห่งการเรียนรู้ “กัญชา” พืชวิเศษจากสวรรค์ ในรูปแบบของการท่องเที่ยวที่สร้างประสบการณ์เหนือจินตนาการให้กับผู้ที่มาเยือน โดยภายในจะแบ่งเป็นส่วนต่างๆ ดังนี้ 

Cannabis Land  

เมืองมหัศจรรย์ ซึ่งจะเป็นที่ตั้งของศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากกัญชา และสมุนไพร ของ Siam Bio Innovation  คลินิกกัญชาและแพทย์ทางเลือก ตลอดจนสถานที่ซึ่งตอบโจทย์ Life Style เช่น Cannabis Treatment  และ Cannabis Café 

Learning Center

ศูนย์การเรียนรู้ แปลงเพาะชำกัญชง กัญชา  รวมถึงพิพิธภัณฑ์กัญชา โดยมีไฮไลท์คือห้อง “ไอรมดมควัน” ซึ่งถือเป็นพิพิธภัณฑ์กัญชาแห่งแรกของประเทศไทย และจะเป็นที่ตั้งของสถาบันกัญชาศาสตร์ ตลอดจนเป็นแหล่งการเรียนรู้เกี่ยวกับกัญชา 

Legend Siam  

ปีนี้ทุกท่านจะได้พบกับโฉมใหม่ของ เลเจนด์สยาม ที่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ในส่วนของ Legend Siam เรามีสวนสนุกเชิงวัฒนธรรม, ตลาด 100 ปี , พื้นที่จัดกิจกรรมอีเวนท์ และ Boutique Resort


คุณศิริญา เทพเจริญ  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)  และ กรรมการบริหาร บริษัท เวิล์ด เมดิคอล อัลไลแอนซ์ ประเทศไทย จำกัด  เปิดเผยว่า


 “ณุศาศิริ ของเรา ได้ก้าวไปสู่ความเป็นสากล ทั้งในด้านอสังหาริมทรัพย์ ท่องเที่ยว และด้านสุขภาพ ฯลฯ โดยการร่วมมือกับบริษัทชั้นนำระดับโลก ในการดูแลและบริหารการจัดการต่างๆ จากประวัติอันยาวนาน ที่ ณุศาศิริ เราเติบโตคู่กับคนไทย ผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านทุกสถานการณ์ จนก้าวสู่ความสำเร็จ และเข้าสู่ปีที่ 25 อย่างมั่นคง เราจึงอยากจะสร้างแบรนด์ ณุศาศิริ ให้ก้าวไปในทิศทางใหม่อย่างยิ่งใหญ่ในโอกาสฉลองปีที่ 25 ของเราอีกครั้ง    โดย NUSA ได้ปรับโครงสร้างสู่ ธุรกิจเวลเนส (Wellness)  ธุรกิจด้านเกษตรกรรม (Agriculture)  และธุรกิจด้าน “เทค” (Tech)  ซึ่งครั้งนี้ ณุศาศิริ จับมือกับบริษัท CSR พันธมิตรจากประเทศจีน ปรับโฉม เลเจนด์สยาม สู่การเป็น  Miracle Cannabis Land  มหัศจรรย์เมืองกัญชา เป็นโครงการที่อยู่ภายใต้การดูแลของ  ณุศา-CSR  บริษัทในเครือของ บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) และดำเนินการโดยบริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด 


บริษัทรุกตลาดปั้นโมเดลธุรกิจใหม่ Medical Technology ตั้งศูนย์วิจัยนำ “กัญชา กัญชง” เพื่อแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดโลกซึ่งเรามีแพลตฟอร์มจำหน่ายสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม ทั้งการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทุกหมวด ที่มีสารสกัดจากกัญชง กัญชา และพืชสมุนไพรไทย  ผ่านทุกช่องทาง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ผ่านมาเราได้เตรียมความพร้อม โดยปรับพื้นที่ในโครงการของ ณุศาศิริ ที่ Legend Siam Pattaya จากเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมปรับให้เป็นแหล่งปลูกกัญชา กัญชง เราขอใบอนุญาตปลูกพืชกัญชงบนพื้นที่กว่า 60 ไร่  ในเชิงงานศึกษาวิจัย และอยู่ระหว่างขอใบอนุญาตโรงสกัดสาร CBD สารสำคัญจากพืชกัญชง  โดยเราตั้งใจสร้าง “Cannabis Museum”  เพื่อเป็นศูนย์การเรียนรู้กัญชา กัญชง ของโลก 


นอกจากนี้ เรากำลังพัฒนาความรู้และงานวิจัยในเรื่อง กัญชง กัญชา เพื่อสุขภาพและการแพทย์ ผลักดัน พัฒนา และต่อยอดธุรกิจด้านสุขภาพและการแพทย์ ของเวิล์ดเมดิคอล (WMA) รุกธุรกิจด้านสุขภาพ และการแพทย์ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดแพลตฟอร์มเพื่อสุขภาพและการแพทย์ ชื่อ หมอฮัลโหล (Morhello) และยังมี โรงพยาบาลพานาซี (Panacee Hospital) ที่เป็นโรงพยาบาล เฉพาะทางที่ให้บริการทางการแพทย์แผนปัจจุบันและการแพทย์ทางเลือกแบบองค์รวม เพื่อตอกย้ำให้ประเทศไทยเป็น Medical HUB ของโลก และ ก้าวสู่การเป็นผู้นำไปสู่ตลาดต่างประเทศอย่างยิ่งใหญ่ต่อไป” คุณศิริญา กล่าว



ผู้สนใจสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวและเปิดประสบการณ์ท่องโลกมหัศจรรย์กัญชา กัญชง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.033 073 333 หรือติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่าง ๆ ของ เลเจ้นด์ สยาม ได้ที่ FB Fanpage: Legend Siam

ไม่มีความคิดเห็น