Breaking News

Dr.JiLL เป็นปลื้ม สร้างสถิติใหม่ กวาดยอดขายพุุ่งเกือบ 3 เท่าในเมกะแคมเปญแรกของปี Shopee 3.15 Consumer Dayจับมือ ช้อปปี้ เดินหน้าลุยอีคอมเมิร์ซเต็มสูบ ตั้งเป้ายอดขายออนไลน์โต 300%

กรุงเทพฯ, 22 มีนาคม 2565 - Dr.JiLL G5 Essence Plus (ด็อกเตอร์จิล จีไฟว์ เอสเซ้นส์ พลัส) เซรั่มยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย ย้ำภาพสกินแคร์อันดับหนึ่งของไทย ฉลองความสำเร็จแรกของปี 65 ด้วยสถิติยอดขายสูงถึงเกือบ 3 เท่า จากแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ประกาศเดินหน้าผนึกความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันลุยอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มที่ขึ้นปีที่สอง ตั้งเป้าหมายยกระดับช่องทางออนไลน์สู่ช่องทางหลักดันยอดขายออนไลน์ภายในสิ้นปีนี้เพิ่มขึ้น 300%

คุณปรัชญา สมานทรัพย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและภาพลักษณ์แบรนด์ Dr. JiLL บริษัท ดีอาร์เจแอล กรุ๊ป จำกัด (DRJL GROUP) เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าแบรนด์ Dr.JiLL จะต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างไรเราก็ยังคงสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง จนครองความเป็นแบรนด์สกินแคร์ยอดนิยมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคชาวไทยมาหลายปีซ้อน ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากปราศจากการสนับสนุนที่ดีจากพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ และล่าสุดกับมหกรรม Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป ซึ่งแบรนด์ Dr.JiLL ของเรายังคงสามารถสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดออนไลน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคชาวไทย และประสบความสำเร็จอย่างมากในทุกๆ มิติ ไม่ว่าจะเป็นในแง่การเข้าถึงผู้บริโภค การมีปฏิสัมพันธ์ ตลอดจนด้านยอดขายที่เติบโตอย่างเป็นรูปธรรม โดย Dr.JiLL หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ยกระดับความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ต่อไป เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคจำนวนมากที่หันมาจับจ่ายบนโลกออนไลน์ สามารถเข้าถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่า ผ่านนวัตกรรมทางการตลาดที่สร้างสรรค์ ตลอดจนสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ในระยะยาว นำไปสู่การเติบโตทางธุรกิจที่ยั่งยืน”
ต่อยอดความสำเร็จแบรนด์สกินแคร์ยอดนิยมอันดับ 1 สู่การเติบโตอย่างยั่งยืนบนโลกออนไลน์
ความสำเร็จของ Dr.JiLL ในฐานะแบรนด์สกินแคร์ยอดนิยมอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาตลอด 8 ปี คือ การให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนา (R&D) ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับคุณภาพและมาตรฐาน สามารถตอบสนองความต้องการที่ตรงจุดและครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ควบคู่กับการใช้กลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ข้อมูลจากการทำวิจัยผู้บริโภคในเชิงลึก (Consumer Research) การทำกิจกรรมบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (Consumer Relation Management Program) รวมถึงการสร้างแคมเปญการตลาดที่กระตุ้นสนใจให้กับแบรนด์ผ่านการร่วมงานกับ กับดาราชื่อดัง และฟลูเอนเซอร์มากมาย เช่น มาริโอ้ เมาเร่อ, คริส หอวัง, แพท ณปภา ตันตระกูล, สกาย วงศ์รวี นทีธร และล่าสุดกับพระเอกซูเปอร์สตาร์ระดับอินเตอร์ฉายา “สามีแห่งชาติ” อย่าง ซงจุงกิ (Song Joong Ki) มานั่งแท่นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ของ Dr.JiLL ที่สร้างเสียงฮือฮาอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภค
“นอกจากจุดเด่นทางด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ Dr.JiLL ที่เป็นที่ยอมรับในตลาดสกินแคร์ของประเทศไทยแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านโลกออนไลน์เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล โดยในปี 2564 ที่ผ่านมา เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ ในการเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ Dr.JiLL Official Store บน Shopee Mall ที่ได้ร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดเพื่อออกแบบแคมเปญการตลาดออนไลน์ให้มีความสร้างสรรค์ แต่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Dr.JiLL ไว้ได้อย่างลงตัว โดยในช่วงฤดูกาลอีคอมเมิร์ซซีซั่นในครึ่งปีหลังที่ผ่านมา เราได้เข้าร่วมกับแคมเปญเลขคู่อันเป็นเอกลักษณ์ของช้อปปี้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ 9.9, 11.11 และ 12.12 โดยมีอัตราการเติบโตบนช้อปปี้อย่างน่าประทับใจ ด้วยยอดขายออนไลน์ที่พุ่งทะลุเป้าที่ตั้งไว้ จนทำให้ยอดขายออนไลน์คิดเป็นสัดส่วน 80% ของยอดขายในปี 2564 ทั้งหมด และในปี 2565 แบรนด์ Dr.JiLL ยังตั้งเป้าที่ขยายการเติบโตในช่องทางออนไลน์ไว้ที่ 300%” คุณปรัชญา กล่าวเสริมเร่งเกียร์ดันประสบการณ์ออนไลน์ เติบโตต่อเนื่องในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Dayและเพื่อรักษาโมเมนตัมในการเติบโตของแบรนด์บนโลกอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในมหกรรม Shopee 3.15 Consumer Day ซึ่งเป็นเมกะแคมเปญแรกของปี Dr. JiLL ได้ร่วมส่งมอบความพิเศษสุดคุ้มค่า ให้แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศด้วยโปรโมชั่นคืนกำไรสุดคุ้มเกินห้ามใจ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 62% ของแถมคู่กับสินค้าอีกคับคั่ง และที่ขาดไม่ได้ กับโปรโมชั่นส่งฟรีทุกออเดอร์ ที่จะช่วยกระตุ้นให้เหล่านักช้อปสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น จากการเข้าร่วมแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ในครั้งนี้ ได้ส่งผลให้ Dr.JiLL ประสบความสำเร็จในหลากหลายมิติจากการเข้าร่วมแคมเปญ ทั้งในแง่ของยอดขายที่เติบโตขึ้นถึง เกือบ 3 เท่า และยอดการเข้าชมร้านค้าที่พุ่งสูงถึง 3.5 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยมี Dr. JiLL G5 ESSENCE PLUS เป็นสินค้าตัวเต็งนำทัพความสำเร็จในแคมเปญครั้งนี้
โดยนอกจากแคมเปญการตลาดและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ Dr.JiLL ได้มอบให้ผู้บริโภคแล้ว แบรนด์ยังได้ใช้ประโยชน์จากเครื่องมือการตลาดบน Shopee Brand Suite ในการเสริมสร้างความสนุกสนานและการมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกับเหล่านักช้อป ผนวกกับการที่เราได้ใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศน์อีคอมเมิร์ซที่ครบครันของช้อปปี้ ทำให้เราสามารถเชื่อมต่อและตอบสนองต่อทุกความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างตรงจุดและรวดเร็ว จนทำให้ก่อเกิดเป็นประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ไร้รอยต่อ ส่งผลให้ผู้บริโภคไว้ใจในผลิตภัณฑ์และบริการของแบรนด์จทำให้เกิดการกลับมาซื้อซ้ำในอนาคต
คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวปิดท้ายว่า “ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันให้แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำอย่าง Dr. JiLL ประสบความสำเร็จบนโลกอีคอมเมิร์ซ ดังจะเห็นได้จากผลตอบรับที่ดีอย่างมากจากช่วงมหกรรม Shopee 3.15 Consumer Day ที่ผ่านมา โดยช้อปปี้จะยังคงเดินเคียงข้างกับ Dr.JiLL พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจ จากการสนับสนุนด้านเครื่องมือการตลาดอันทันสมัยและระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซที่แข็งแกร่งที่เรามี ตามเจตนารมณ์ที่ต้องการสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรให้เติบโตอย่างยั่งยืนบนโลกอีคอมเมิร์ซ”
ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว โปรดี ดีลเด็ดของ Dr.JiLL ที่เตรียมส่งความคุ้มให้คนไทยตลอดทั้งปีที่ร้าน Dr.JiLL Official Store บน Shopee Mall หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://shopee.co.th/dr.jill_officialstore

ไม่มีความคิดเห็น