Breaking News

ททท. ชูโครงการ “Thailand Holideals” นำเทคโนโลยีอนาคตระบบโทเคนดิจิทัล ตอบโจทย์การท่องเที่ยว ของคนรุ่นใหม่

วันที่ 2 มีนาคม 2565 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. เป็นประธานในงานแถลงข่าว เปิดตัวโครงการ Thailand Holideals ตอบรับเทรนด์แห่งโลกอนาคตก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) ใช้เหรียญดิจิทัลจับจ่ายสินค้าและบริการท่องเที่ยว กระตุ้นตลาดด้านการท่องเที่ยวในประเทศ ณ ศูนย์ปฏิบัติการศิลปกรรมดิจิทัล FAAMAI Digital Arts Hub เขตปทุมวันกรุงเทพมหานคร

 ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีบล็อกเชนที่เข้ามามีบทบาทในระบบเศรษฐกิจและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ก่อให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไป รวมไปถึงการเปิดมิติ ของการทำธุรกิจและการตลาดที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบาย รวดเร็ว และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะการเข้ามาของสกุลเงินดิจิทัลต่างๆ ททท. ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการผสานเทคโนโลยีเข้ากับการส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยว จับมือกับ บริษัท กู๊ดมู๊ด จำกัด พร้อมพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว อาทิ MVP, KLOOK และ Ascend Travel จัดทำโครงการ “Thailand Holideals” รวบรวมแพ็กเกจ และ Voucher ท่องเที่ยวในราคาสุดพิเศษ จากผู้ประกอบการท่องเที่ยวชั้นนำทั่วเมืองไทยมาให้นักท่องเที่ยวได้เลือกสรร บนเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/holideals โดยครอบคลุมทุกหมวดหมู่ของการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม ร้านอาหาร สปา นันทนาการ และบริษัทนำเที่ยว พร้อมทั้งสามารถเลือกชำระด้วยระบบโทเคนดิจิทัลได้ด้วย นับเป็นครั้งแรกของเมืองไทยกับการใช้เหรียญดิจิทัลเพื่อการจับจ่ายสินค้าท่องเที่ยวของโครงการ ตอบโจทย์การท่องเที่ยวในไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว Free Individual Traveller และ Group Individual Traveller
ซึ่งต้องการประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศให้เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง


 ทั้งนี้ โครงการ “Thailand Holideals” ยังมีการจัดแคมเปญสุดพิเศษ 3.3 (วันที่ 3 มีนาคม 2565) และ 4.4 (วันที่ 4 เมษายน 2565) ที่จะมี Voucher สามารถเลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวในราคาสุดพิเศษของโครงการ Thailand Holideals ทั้งโรงแรม ร้านอาหาร สปา นันทนาการ ทัวร์ ฯลฯ ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 9 บาท ผ่านทางเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/holideals ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และ ททท. เชื่อว่าโครงการนี้ จะช่วยส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย รวมถึงกระตุ้นการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวและกระจายรายได้สู่เศรษฐกิจฐานรากนำไปสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อไป
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ และรับสิทธิพิเศษ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/holideals โดยเงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามที่สถานประกอบการกำหนด



ไม่มีความคิดเห็น