Breaking News

ร่วมท้าทายเหล่าฮีโร่ผู้ชั่วร้าย พลิกใช้พลังของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อกอบกู้โลกไปกับ Superiorเกมใหม่ล่าสุดโดยการพัฒนาร่วมกันของ Gala Games และ Drifterสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกมยุคใหม่

(พลิกโฉมประวัติศาสตร์วงการซุปเปอร์ฮีโร่ครั้งยิ่งใหญ่ไปกับ Superior เกมใหม่ล่าสุดที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์รู้ว่า ใช่ว่าซุปเปอร์ฮีโร่ทุกคนจะเป็นคนดี)
แฟนๆ เกมเมอร์ตัวจริงสามารถซื้อ Prime Character NFTs รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นเพื่อเพิ่มเวลในเกมโร๊คไลต์ ได้แล้ววันนี้!
Gala Games ผู้นำด้านแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Superior เกมยิงโร๊คไลต์ ด้วยมุมมองของบุคคลที่ 3 ที่ผู้เล่นจะเริ่มต้นเล่นเกมโดยปราศจากพลังและไร้อาวุธ โดยพวกเขาต้องตามล่าและจัดการเหล่า "ซุปเปอร์ฮีโร่" ผู้ชั่วร้ายแล้วขโมยพลังของเหล่าฮีโร่ เพื่อเอาชนะกับความท้าทายและอุปสรรคต่างๆ โดยเกมนี้ได้พัฒนาขึ้นโดยทีม Drifter ผู้สร้างเกม VR ยอดนิยม Robo Recall และ Lies Beneath ซึ่ง Superior คิดค้นโดยอดีตนักพัฒนาเกมระดับ AAA ซึ่งเป็นผู้คิดค้นเกมดัง ๆ อย่าง Gears of War, Doom, Halo และ Apex Legends ซึ่งเกมนี้ยังเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่ได้ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนมาสร้างสรรค์เกมใหม่อีกด้วย คุณ Ray Davis ประธานกรรมการบริหารของบริษัท Drifter กล่าวว่า "เราได้ก่อตั้ง Drifter เพื่อรวบรวมความเชี่ยวชาญระดับ AAA เข้ากับเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ เพื่อค้นพบประสบการณ์ใหม่ ๆ และเพิ่มการมีส่วนร่วมสำหรับเหล่าเกมเมอร์ในทุกที่ การจับมือเป็นพันธมิตรกับ Gala Games เป็นการเริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นหาว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนสามารถช่วยเราสร้างสรรค์เกมที่สนุกอย่างเหลือเชื่อ ทั้งยังเป็นการให้รางวัลและมอบอำนาจแก่ผู้เล่น เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมและความสนุกของเกมได้มากขึ้นไปอีกระดับ"
ด้านคุณ John Osvald ประธานฝ่ายเกมของบริษัท Gala Games กล่าวว่า “เรามุ่งเน้นที่จะร่วมมือกับนักพัฒนาที่มีนวัตกรรมอย่าง Drifter เพื่อขยายชุมชนเกมบล็อกเชนออกไปให้กว้างขึ้น การมี Superior เป็นเกมล่าสุด ถือเป็นความประสบความสำเร็จไปอีกขั้นของ Gala Games เราตั้งใจสร้างสรรค์เกม ที่แม้แต่พวกเราผู้สร้างเอง ก็ยังอยากจะเล่นและใช้เวลาไปกับเกมเป็นเวลาหลายชั่วโมง”
ทั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งแรกของ Superior แฟนๆ สามารถซื้อ Prime Character NFT ในจำนวนจำกัดได้ตั้งแต่วันนี้ เพื่อเพิ่มเวลและสนุกไปกับการเล่นเกมอย่างไร้ขีดจำกัด ได้ที่
https://app.gala.games/games/superior โดยตัวละครแต่ละตัวจะได้โบนัสและโอกาสในการสร้างรายได้จากการเล่นเกมที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่ถือว่าเป็น แรร์ ไอเทม ที่หายากกว่าเดิม ที่จะมีทักษะพิเศษและมีศักยภาพในการหารายได้มากขึ้นเพื่อเพิ่มความเข้มข้นในเกมอีกด้วย
Superior ท้าทายให้ผู้เล่นจัดการกับเหล่าฮีโร่ที่ครั้งหนึ่งเคยสาบานตนว่าจะปกป้องโลกของพวกเราเอาไว้ ในรูปแบบภาพที่เน้นความทันสมัย มีไดนามิก ตามสภาวการณ์ของโลกที่เปลี่ยนแปลงไป เหล่าเกมเมอร์จะต้องแย่งชิง เพื่อเพิ่มระดับและใช้พลังของอดีตผู้พิทักษ์มนุษยชาติ เพื่อให้ตัวเองกลายเป็นฮีโร่ตัวจริงที่โลกต้องการ ทักษะความสามารถส่วนตัวของผู้เล่นจะมีความสำคัญอย่างมาก เพราะหากต่อสู้จนถึงตาย ผู้เล่นจะสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างและต้องเริ่มต้นใหม่ด้วยการต่อสู้ครั้งใหม่ที่จะแตกต่างไปจากการผจญภัยครั้งก่อน ๆ อย่างสิ้นเชิง
Superior จะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ บนแพลตฟอร์ม Gala Games หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Superior สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ Superior.Game


ไม่มีความคิดเห็น