Breaking News

ฮอตยืนหนึ่งตัวจริง!“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ พร้อมชวนช้อป ในแคมเปญลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกใน “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป

กรุงเทพฯ, 4 มีนาคม 2565- วินาทีนี้จะหาใครฮอตเท่านักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” คงหาตัวจับได้ยากมาก เพราะเธอคนนี้มีผลงานการแสดงที่โดดเด่นมากมายทั้งในประเทศและระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ไม่ว่าจะทำอะไร ก็เป็นที่สนใจของแฟนๆอยู่ตลอดเวลา ถือเป็นตัวแม่แห่งวงการบันเทิงที่น่าจับตามองอยู่มากๆ ล่าสุด ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน คว้านางเอกซุปตาร์ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” มานั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ ประเทศไทย ซึ่งเธอสามารถสะกดทุกสายตาตั้งแต่ปรากฏตัวมาให้สาธารณชนได้เห็น พร้อมความสวย เป๊ะ ปังทุกท่วงท่าควบคู่กับความสามารถที่เกินร้อย เมื่อช้อปปี้ได้ควงใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ มาร่วมงานทั้งที ไม่มีคำว่าธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะช้อปปี้เดินหน้าเปิดฉากมหกรรมแคมเปญลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกใน “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป เพื่อเแทนคำขอบคุณสำหรับนักช้อปชาวช้อปปี้ที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมาผ่านคอนเส็ปต์ “คืนกำไรให้นักช้อป” ทั้งในแง่ของ โปรโมชั่น ดีล ความหลากหลายของสินค้าในทุกหมวดหมู่จากร้านค้าและ แบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium พร้อมทั้งรางวัลสุดพิเศษมามอบให้นักช้อป ไม่เพียงเท่านี้ยังขนพาเหรดเซอร์ไพร์สใหญ่ส่งความฟินให้แฟนๆได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมทางความบันเทิงตลอดทั้งแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้ - 15 มีนาคม 2565

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ ประเทศไทย เผยว่า “รู้สึกเป็นตื่นเต้นและเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมเป็นส่วนสำคัญของครอบครัวช้อปปี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ซึ่งช้อปปี้ถือเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มักจะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ตลอดเวลา ทั้งยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปได้อย่างครบวงจร และในช่วงเวลาต้นปีแบบนี้เป็นช่วงนี้หลายๆคนคงจะมีภารกิจที่จะต้องทำมากมาย สำหรับตัวใหม่เองนั้นก็เช่นกันดังนั้นจึงมองหารางวัลให้กับตัวเองในช่วงเวลานี้ และพิเศษไปกว่า ใหม่รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่าง Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป ซึ่งแน่นอนว่านักช้อปชาวไทยทุกคนจะได้เต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งออนไลน์ควบคู่ไปกับความบันเทิงชนิดจัดเต็ม ใหม่ขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมช้อปปิ้งในแคมเปญสุดยิ่งครั้งนี้ไปด้วยกันนะคะเพราะทุกคนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดเหมือนกับใหม่อย่างแน่นอนค่ะ”
ครบรสความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก “ใหม่-ดาวิกา”
เพื่อฉลองความยิ่งใหญ่ของแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day “คืนกำไรให้กับนักช้อป” กับตัวแม่แห่งวงการอย่างสาวใหม่ ดาวิกา ทั้งที คำว่าซอฟท์ไม่มีในพจนานุกรม ช้อปปี้พร้อมจัดเต็มความบันเทิงเอาใจแฟน ๆ ให้อินและฟินหนักมากด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย โดยความพิเศษจะเป็นอะไรนั้น ไปดูกันเลย
● สะกดทุกสายตาจากใหม่ ดาวิกาไปกับภาพยนตร์ชุดใหม่ของช้อปปี้: เพื่อฉลองใหญ่แคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day นักช้อปชาวไทยจะได้พบกับมิติใหม่ของการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้ ใหม่ ดาวิกา มาแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของช้อปปี้ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าทึ่ง ไปกับไปกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของช้อปปี้ ที่การันตีว่า สวยปังสุดหยุดไม่อยู่ จนแฟนๆไม่อยากละสายตาแน่นอน รับชมพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศและทางโซเชียลมีเดียของช้อปปี้
 Shopee 3.15 Celeb Battle Show ร้องแจกล้าน: ยกระดับความพิเศษ วันที่ 15 มีนาคม 2565 นักช้อปชาวไทยจะได้พบกับปรากฎการณ์ทางความบันเทิงในรายการ Shopee 3.15 Celeb Battle Show ร้องแจกล้านเพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day โดยแฟนๆ จะได้พบกับความสนุกสนานจากเหล่า พาเหรด ศิลปิน ดาราชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย ที่นำทัพความบันเทิงโดยสาวใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และผองเพื่อนศิลปินอีกมากมาย มาเซอร์ไพรส์ สร้างเสียงหัวเราะ ความสุขแบบเต็มพิกัด พร้อมด้วยของรางวัลอีกเพียบรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท รับชมพร้อมกันทาง Shopee Live เวลา 18.45 - 19.45 น.
“ใหม่-ดาวิกา” ชวนนักช้อปสายเปย์ สายโปร มาช้อปทุกอย่างที่ช้อปปี้ เสิร์ฟโปรเด็ดและพาเหรดรางวัลสุดเซอร์ไพรส์


 เปิดฉากมหกรรมแคมเปญลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกใน “Shopee 3.15 Consumer Day” โดยครั้งนี้มาในธีม “คืนกำไรให้นักช้อป” แน่นอนว่าช้อปปี้จะมามอบความคุ้มค่า คุ้มราคาให้กับช้อปชาวไทยอย่างแน่นอน โดยตั้งแต่วันนี้ - 15 มีนาคม 2565นักช้อปจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ จากแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Premium และ Shopee Mall พร้อมพบกับสิทธิประโยชน์และข้อเสนอที่ไร้ขีดจำกัดจากเหล่าพันธมิตรชั้นนำ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดไฮไลท์อย่าง
● 3.15 โปรคุ้ม ครบ จบ ที่ช้อปปี้ : นักช้อปชาวไทยจะได้ช้อปคุ้มๆไปกับโปรส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท, โค้ดรับเงินคืน 15% Coins, ดีลเด็ดราคาเพียง 1 บาทตลอดแคมเปญ
● ช้อปเพลิน จ่ายสะดวกไปกับ ShopeePay : พบกับโปรโมชั่นจ่ายบิลฟินรับกลางเดือน รับเงินคืนสูงสุด 100 Coins เติมเงิน เติมเน็ต รับเงินคืนสูงสุด 40 Coins ไม่หมดเพียงเท่านี้ ShopeePay ยังมอบโปรดูหนังราคากระชากใจ รับเงินคืน 15% Coins พร้อมป๊อปคอร์นเริ่มต้นเพียง 19 บาท และดีลเที่ยวสุดคุ้ม จองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน รับส่วนลดสูงสุด 300 บาท
● Shopee x Kamu ชานมไข่มุก 1 บาท คืนกำไรให้สายกิน: เพื่อเป็นการคืนกำไรให้นักช้อปในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ช้อปปี้ได้เนรมิตรกิจกรรมสุดพิเศษ สุดคุ้มค่าเอาใจนักช้อปสายกินที่รักการดื่มด่ำความอร่อยของชานมไข่มุก ผ่านแคมเปญ Shopee x Kamu ชานมไข่มุก 1 บาท คืนกำไรให้สายกิน ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 13-15 มีนาคม 2565 โดยสามารถแลกซื้อได้ภายใน 3 วันนับจากวันที่ซื้อคูปอง โดยมีขั้นตอนความอร่อยดังนี้ 1.) ซื้อคูปองบน ShopeePay Near Me ราคาเพียง 1 สตางค์ 2.) นำคูปองที่ได้เอาไปใช้ด้วยการสแกนจ่ายหน้าร้าน Kamu ผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ 3.) จ่ายหน้าเริ่มเริ่มต้น 1 บาท
● Big Prize Giveaway: เล็กๆไม่ ใหญ่ๆ ช้อปปี้ขอจัด… สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ใช้งานชาวไทยผ่านกิจกรรม “กด ลุ้น โชค แจกรถโตโยต้า” โดยนักช้อปชาวไทยมีสิทธิ์ได้รับรถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ Pre-runner เกียร์อัตโนมัติ เพียงคุณร่วมเข้ามากดรับสิทธิ์ผ่านเกมในทุกๆชั่วโมง พิเศษไปอีกต่อซื้อสินค้าบนช้อปปี้ 1 คำสั่งซื้อ = 3 สิทธิ์ ยิ่งผู้ใช้งานสะสมมาก ยิ่งมีโอกาสได้รถมาก นักช้อปสามารถร่วมสนุกได้วันที่ 15 มีนาคม 2565 พร้อมประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 21 มีนาคม 2565 บนแอป ช้อปปี้
● อัดเแน่นความบันเทิงผ่าน Shopee Live: ตั้งแต่วันนี้ - 15 มีนาคม 2565 แฟนๆ ชาวไทยจะได้พบกับความบันเทิงสุดมันส์จากกองทัพรายการบน Shopee Live อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมพาเหรด ศิลปินดาราและของรางวัลมามอบให้ตลอดแคมเปญ ยกระดับความพิเศษเพื่ออุ่นเครื่องเค้าดาวน์วันดีเดย์ ในวันที่ 14 - 15 มีนาคม 2565 พบกับ Shopee Live Marathon 13 ชั่วโมงเต็ม ขนขบวนดีลเด็ด แบรด์ดัง โค้ดลดเริ่ด พร้อมทัพดารา อาทิเช่น หยิ่น-วอร์, บอนซ์-วิน, และอีกมากมาย เท่านั้นยังไม่พอ พบกับศิลปิน K-pop สุดเท่ระดับอินเตอร์ อย่าง TREASURE ที่จะมามอบความฟินให้แฟนๆผ่านการแสดงและเผยคลิปสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กันแฟนๆช้อปปี้ทั้ง 7 ประเทศ ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 21.30 น. บน Shopee Live
● พิชิดรางวัลรวมกว่า 20 ล้านบาทไปกับ Shopee Prizes: ผู้ใช้งานชาวไทยสามารถตั้งตารอที่จะได้พบกับเกมยอดฮิตในคอลเลคชั่น Shopee Prizes ไม่ว่าจะเป็น Shopee Farm, Shopee Pets, Shopee Bubble, Shopee Daily Prizes และอีกมากมาย ไม่เพียงเท่านี้ แคมเปญ 3.15 ทั้งที ช้อปปี้เสริมทัพความยิ่งใหญ่ด้วยการเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด อย่าง Shopee Run เกมใหม่ แจกใหญ่กว่าใคร! โดยนักช่้อปมีสิทธิ์ได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ แหวนทองคำแท้ โค้ดส่วนลดจากช้อปปี้และแบรนด์ดังชั้นนำ รวมไปถึง Shopee Coins โดยรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

 ช้อปปี้เตรียมทุกอย่างไว้ให้คุณแล้ว มีหรือจะอดใจไหว ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดไปกับ มหกรรมลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปีในแคมเปญ “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป ได้ตั้งแต่วันนี้ 15 มีนาคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/consumer-day
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

ไม่มีความคิดเห็น