Breaking News

โลตัส ผนึก ช้อปปี้ เดินหน้าปั้น Omni Channel ให้คนไทยช้อปได้แบบไร้รอยต่อเตรียมส่งสินค้าราคาพิเศษช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย เฉลิมฉลองมหกรรมการช้อปสุดยิ่งใหญ่ในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day มอบส่วนลดสูงสุด 70%

กรุงเทพฯ, 2 มีนาคม 2565 - โลตัส (Lotus’s) ย้ำภาพผู้นำตลาดค้าปลีกอันดับหนึ่งในไทย เดินหน้ากลยุทธ์ Omni- Channel มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ รองรับพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ผนึก ช้อปปี้ (Shopee) เสริมความแกร่งพร้อมยกระดับการส่งมอบประสบการณ์ช้อปออฟไลน์และออนไลน์แบบไร้รอยต่อให้กับลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น ประเดิมแคมเปญออนไลน์แรกของปี 2565 เตรียมส่งสินค้าราคาประหยัด เพื่อร่วมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของคนไทยและเฉลิมฉลองมหกรรมการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปีกับแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day มอบส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมเติมเต็มความคุ้มด้วยโค้ดส่วนลดเพิ่มให้อีก 1,315 บาท ระหว่างวันที่ 4-15 มีนาคมนี้เท่านั้น!!

 นายธรินทร์ ธนียวัน ประธานบริหารธุรกิจออนไลน์ กลุ่มบริษัทซีพี
เปิดเผยว่า “การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่เพียงแต่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคขนานใหญ่ในการเลือกซื้อเลือกหาสินค้าสำหรับชีวิตประจำวัน แต่ยังส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจในภาพรวม ทำให้ผู้บริโภคมองหาสินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าจำเป็นในราคาประหยัด เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้ได้มากที่สุด ด้วย 2 ปัจจัยนี้ ถือเป็นความท้าทายของโลตัสในฐานะผู้นำตลาดค้าปลีกอันดับหนึ่งของเมืองไทย ในการที่จะพัฒนาและยกระดับการบริการให้สอดคล้องกับสถานการณ์และความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกความต้องการและสะดวกสบายมากที่สุด โดยปัจจุบัน โลตัส มีช่องทางที่ผู้บริโภคสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้ ไม่ว่าจะเป็น ช่องทางออฟไลน์ ออนไลน์ และอีคอมเมิร์ซ ทั้งนี้ เฉพาะในปี 2564 ที่ผ่านมา มียอดผู้ใช้งาน โลตัส ผ่านทางออนไลน์และอีคอมเมิร์ซเฉลี่ยอยู่ที่ 100,000 คนต่อสัปดาห์ และร้าน Lotus’s Official Store บน Shopee Mall มีอัตราการเติบโตเกิน 100% ทำให้เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของช่องทางการขาย ที่จะทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเราได้มากที่สุด ด้วยความสะดวกและรวดเร็วที่สุด เราจึงเดินหน้ากลยุทธ์ Omni Channel อย่างเต็มกำลัง โดยบูรณาการทุกช่องทางการขายที่หลากหลาย เพื่อสร้างและส่งมอบ Seamless Shopping Experience หรือประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ที่จะสามารถสนองต่อความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น
ทั้งนี้ ในส่วนของช่องทาง อีคอมเมิร์ซ โลตัส ได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ (Shopee) มาอย่างต่อเนื่อง โดยได้ร่วมกันสร้างสรรค์และพัฒนารูปแบบการช้อปปิ้งที่ประยุกต์ใช้ระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซอันสมบูรณ์แบบของช้อปปี้ สู่ ฟีเจอร์ และกิจกรรมหลากรูปแบบที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ ทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แปลกใหม่อยู่เสมอ อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการจัดทำแคมเปญพิเศษต่างๆ ตลอดทั้งปีที่นำเสนอสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด ให้กับคนไทย

 สำหรับแคมเปญออนไลน์แรกของปี 2565 โลตัส เตรียมส่งสินค้าอุปโภคบริโภคราคาประหยัด เพื่อร่วมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของคนไทย กับแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day มอบส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมเสิร์ฟความคุ้มต่อที่สอง ด้วยโค้ดส่วนลดเพิ่มให้อีก 1,315 บาทให้กับเหล่านักช้อปได้ใช้จับจ่ายใช้สอยสินค้าได้อย่างสบายใจสบายกระเป๋า กับสินค้าหลากหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น
• สินค้าในหมวดแม่และเด็ก กับ กางเกงผ้าอ้อมสำเร็จรูป BABYLOVE (เบบี้เลิฟ) เดย์ไนท์แพ้นส์ ซุปเปอร์จัมโบ้ ไซส์ S – XXL แบบยกลัง จากราคา 1,257 บาท ลดเหลือเพียง 875 บาท พร้อมกันนี้ ยังจะได้พบกับ นมแพะสำหรับเด็ก DG3 (ดีจี3) ขนาด 800 กรัม แพ็คคู่ จากราคา 1,813 บาท ลดเหลือ 1,315 บาท
• สินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ในครัว เอาใจสายทำอาหาร ด้วยกระทะทรงลึก พรีเมี่ยม โกลด์ ขนาด 26 ซม. จากแบรนด์ Seagull (ซีกัล) ที่มาพร้อมนวัตกรรมเคลือบสีพิเศษ ใช้งานได้ทนทาน ใช้กับเตาได้ทุกประเภท จากราคา 1,090 บาท ลดเหลือเพียง 495 บาท
• สินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า สายสุขภาพต้องห้ามพลาด โอกาสในการเป็นเจ้าของ Philips (ฟิลิปส์) หม้อทอดไร้น้ำมัน ขนาด 4.1 ลิตร รุ่น HD9200 ช่วยให้การปรุงอาหารสมบูรณ์แบบทุกครั้งไม่ว่าจะ ทอด อบ ย่าง คั่ว หรือแม้กระทั่งอุ่นร้อน จากราคา 4,290 บาท ลดเหลือเพียง 2,190 บาท หรือใครที่กำลังมองหาผู้ช่วยในครัว เตรียมพบกับ เตาอบไมโครเวฟ ELECTROLUX (อีเลคโทรลักซ์) ขนาด 20 ลิตร รุ่น EMM2023MW ควบคุมการทำงานด้วยระบบลูกบิด ใช้งานง่าย ตั้งเวลาการอุ่นอาหารได้สูงสุด 30 นาที พร้อมประตูกระจกนิรภัย (Tempered Glass) ทนทานต่อแรงกระแทก ปลอดภัย ทำความสะอาดง่าย จากราคา 1,890 บาท ลดเหลือ 1,690 บาท เป็นต้น
นอกจากส่วนลดพิเศษแล้ว โลตัส ยังมีกิจกรรมพิเศษให้ได้ลุ้นรับความคุ้มอีกหลายต่อ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Shopee Live ในวันที่ 15 มีนาคม ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับโค้ดส่วนลดมูลค่า 100 บาท รอบละ 5 รางวัล ปักหมุดร่วมลุ้นได้ในเวลา 12.00 น. และ 18.00 น. พร้อมเซอร์ไพรส์ตอบแทนให้กับ 5 นักช้อปที่มียอดใช้จ่ายบนร้าน Lotus’s Official Store มากที่สุดในวันที่ 15 มีนาคม รับสิทธิ์ได้โค้ดส่วนลดมูลค่า 2,000 บาท จำนวน 5 รางวัล หรือคุ้มสุดคุ้มไปอีกสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay สำหรับนำไปช้อปปิ้งสินค้าเพิ่มเติม อีกทั้งยังมีของแถมพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการอีกคับคั่ง อาทิ Mamypoko (มามี่โพโค) 3M (3เอ็ม) Chame’ (ชาเม่) Lifree (ไลฟ์รี่) และ Enfagrow (เอนฟาโกร) และอีกมากมาย
“ในปีนี้ โลตัส ยังคงปักธงเป้าหมายขยายแผนการทำการตลาดบนช่องทางออนไลน์และอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งต่อยอดการพัฒนาสินค้า แคมเปญการตลาดและความบันเทิง รวมถึงกิจกรรมเสริมสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้ใช้งาน โดยตั้งเป้ายอดขายบน Shopee Mall โต 120% ภายในสิ้นปี” นายธรินทร์กล่าวสรุป
ติดตามโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า และมหกรรมลดราคาเด็ดๆ ที่ โลตัส จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยได้เป็นเจ้าของสินค้าคุณภาพดีในราคาประหยัดได้ที่ Lotus’s Official Store บน Shopee Mall หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shopee.co.th/lotuss_official

ไม่มีความคิดเห็น