Breaking News

Harley-Davidson® ชวนเหล่านักขี่พุ่งทะยานไปกับนิยาม Further. Faster.ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ประจำปี 2565

จัดแสดงไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ปี 2022 พร้อมอวดโฉมรถมอเตอร์ไซค์ Low Rider® ST รุ่นใหม่ล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยพลังเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 177

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (22 มีนาคม 2565)
บริษัท Harley-Davidson® ขอเชิญชวนเหล่านักขับขี่พุ่งทะยานไปกับนิยาม Further. Faster. ขนไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2022 มาจัดแสดง ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ประจำปี 2565 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2565 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี ที่บูธหมายเลข M2 โดยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่จาก Harley-Davidson® ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังแห่งเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบาย เน้นสมรรถนะที่เหนือชั้น เต็มพลังทุกแรงบิด
รถมอเตอร์ไซค์โมเดลล่าสุดที่เปิดตัวในไลน์อัพปี 2022 ในประเทศไทย ประกอบด้วย Low Rider® ST ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 ลูกค้าในประเทศไทยสามารถเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® รุ่นปี 2022 ในราคาเริ่มต้นที่ 560,000 บาท สำหรับรุ่น Low Rider® S 117 และ Low Rider® ST 117 ราคาเริ่มต้นที่ 1,048,000 บาท และ 1,119,000 บาท ตามลำดับ

รถมอเตอร์ไซค์ที่จัดแสดง ณ บูธ Harley-Davidson®
Harley-Davidson® นำความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและวิศวกรรมสุดล้ำมาสร้างสรรค์ไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ รุ่นปี 2022 อัพเกรดด้วยฟีเจอร์สุดพรีเมี่ยม ผสานสมรรถนะชั้นยอด และเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาพร้อมตัวเลือกสีใหม่ โดยไฮไลท์รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่จัดแสดงภายในบูธ Harley-Davidson ได้แก่ Low Rider® ST 117, Pan America™ Special, Sportster™ S, Street Glide® ST 117 และ Road Glide® ST 117 ซึ่งโชว์เปิดตัวในปีนี้ ยังมีแขกรับเชิญพิเศษเข้าร่วม อาทิ กาย - รัชชานนท์ สุประกอบ ส้ม - อมรา ศิริพงษ์ และปู - จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ นอกจากนี้ Harley-Davidson® ยังเตรียมจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่และอุปกรณ์เสริม สินค้า General Merchandise อีกทั้งสินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่
รถมอเตอร์ไซค์ตระกูลสปอร์ต (Sport)
รถมอเตอร์ไซค์ Sportster™ S จาก Harley-Davidson® เป็นรถครุยเซอร์สมรรถนะสูง ที่ผสานพลังอันน่าทึ่งเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัย และสไตล์อันเป็นอมตะ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Revolution® Max 1250T ขนาด 121 แรงม้า ซึ่งทำให้ผู้ขับขี่ Sportster™ S สามารถควบคุมแรงบิดตามความต้องการ แชสซีของรถคันนี้นั้นมีน้ำหนักเบา ด้านระบบกันสะเทือนระดับพรีเมียมนั้นช่วยให้รถมีการตอบสนองฉับไว และช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างเป็นธรรมชาติ และสำหรับปี 2022 มอเตอร์ไซค์รุ่น Sportster™ S มีเฉดสีให้เลือกถึงสามสีด้วยกัน ได้แก่ Vivid Black และ 2 สีใหม่ คือ White Sand Pearl และ Mineral Green Metallic
รถมอเตอร์ไซค์ตระกูลแอดเวนเจอร์ ทัวร์ริ่ง (Adventure Touring)
นับตั้งแต่การเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 รถมอเตอร์ไซค์แนวแอดเวนเจอร์ ทัวร์ริ่งอย่าง Pan America™ 1250 Special ก็ได้บุกตลาดรถแอดเวนเจอร์อย่างสมศักดิ์ศรี ทั้งนี้รถมอเตอร์ไซค์อเนกประสงค์สุดทน ทรงพลัง และไฮเทค อย่าง Pan America™ 1250 ได้รับการออกแบบใหม่ยกเครื่อง เพื่อให้ผู้ขับขี่มีความมั่นใจในการเดินทาง และมอบจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย ไม่ว่าจะบนถนน หรือบนเส้นทางออฟโร้ด โดยในปีนี้ Harley-Davidson® ได้ปรับปรุงให้ Pan America™ 1250 Special มีหน้าจอ TFT ที่ชัดเจน เพื่อการมองเห็นข้อมูลต่าง ๆ ของรถ ได้ง่ายขึ้น และขยายเวลาควบคุม Vehicle Hill Hold Control ภายใต้สภาวะปกติจาก 10 วินาทีเป็น 3 ถึง 5 นาที และพิเศษสำหรับ Pan America™ 1250 Special มีตัวเลือกสีใหม่อย่าง Fastback Blue/White Sand และเมื่อเร็วๆ นี้ Pan America™ 125 Special ยังได้คว้ารางวัล Best Adventure Heavyweight จากการประกวด Thailand Bike of The Year 2022

 รถมอเตอร์ไซค์ตระกูลครุยเซอร์
Harley-Davidson® ออกแบบรถมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ต-ทัวร์ริ่ง (Sport-Touring) Low Rider® ST กับสไตล์ระดับตำนานที่มีรากฐานของการขี่ “มอเตอร์ไซค์ทรงสูง” มาจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่มาพร้อมแฟริ่งติดเฟรมในดีไซน์ใหม่หมด ตลอดจนกระเป๋าข้างขนาดกะทัดรัด โดยรถมอเตอร์ไซค์ Low Rider® ST ยังได้รับการติดตั้งโช้คหลังเดี่ยวที่สูงกว่าโช้คเดี่ยวตามมาตรฐานแชสซีรถ Softail® คันอื่น ๆ เน้นสมรรถนะและการขับขี่แบบไดนามิกเพื่อเพิ่มระยะห่างจากพื้น และเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ในระหว่างการเข้าโค้งที่แคบ การปรับพรีโหลดไฮดรอลิกใต้เบาะนั่ง ประสิทธิภาพการเบรก และยาง Michelin® Scorcher® 31 แบบพรีเมี่ยมช่วยยกระดับการขับขี่และคงสมรรถนะตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ทุกระดับ Low Rider® ST มาพร้อมเฉดสีเคลือบ Wrinkle Black และ สีดำสไตล์รัตติกาลมาพร้อมกับสีเคลือบ
รถมอเตอร์ไซค์ตระกูลแกรนด์ อเมริกัน ทัวร์ริ่ง
รถมอเตอร์ไซค์ในตระกูลแกรนด์ อเมริกัน ทัวร์ริ่ง ได้รับการออกแบบมาเพื่อนักขับขี่ที่กระหายการผจญภัย และพร้อมจะพาคุณโลดแล่นออกไปไกลสุดขอบฟ้า เน้นความคล่องตัวและสะดวกสบาย เพื่อให้การเดินทางของคุณไม่น่าเบื่อ รถมอเตอร์ไซค์ตระกูลแกรนด์อเมริกันทัวร์ริ่งจาก Harley-Davidson® ทุกรุ่นใช้เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® แบบ V-Twin เบรกแบบ Reflex™ linked Brembo® และฟีเจอร์ Cornering Rider Safety Enhancements จาก Harley-Davidson® จะช่วยให้นักขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดั่งใจในทุกการเลี้ยวโค้ง

 โดยตัวเลือกในแพ็คเกจยังมาพร้อมกับการพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ ประกอบด้วย เบรกที่เชื่อมโยงผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์, ระบบ Cornering Enhanced Antilock Braking System (C-ABS), ระบบควบคุมการลื่นไถลขณะเข้าโค้งเมื่อใช้งานโหมด Standard และ Rain, ระบบควบคุมแรงบิดไม่ให้ลื่นไถล, ระบบควบคุมการทรงตัวของรถ และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง (Tyre Pressure Monitoring System: TPMS)
ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลแกรนด์ อเมริกัน ทัวร์ริ่ง รุ่นปี 2022 ยังมาพร้อมกับตัวเลือกสีใหม่
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide® ST และ Road Glide® ST
Harley-Davidson® นำแรงบันดาลใจที่ได้จากเทรนด์รถแบกเกอร์สมรรถนะสูง และรายการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ MotoAmerica King of the Baggers Championship มาผสานไว้ในการรังสรรค์รถมอเตอร์ไซค์ Street Glide® ST และ Road Glide® ST โดยรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสองโมเดลนี้ ยังขับเคลื่อนด้วยขุมพลังแห่งเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 แบบ V-Twin พร้อมผสานความดุดันจากฝั่งตะวันตกในสไตล์สีดำและบรอนซ์ นอกจากนี้ รุ่น ST ยังมาอัดเต็มด้วยฟีเจอร์ของรถมอเตอร์ไซค์ดีไซน์แกรนด์ อเมริกัน ทัวร์ริ่งแบบครบครัน ได้แก่ เบรก Reflex™ linked Brembo® พร้อม ABS ระบบอินโฟเทนเมนต์ Boom!™ Box GTS แบบหน้าจอสีสัมผัสพร้อมระบบนำทาง ระบบควบคุมความเร็ว และ ไฟหน้าแบบ Daymaker® LED สำหรับผู้ขับขี่ที่กระหายความเร็วไม่รู้จบ หน้าจอสีสัมผัส Street Glide® ST มาในสไตล์แฟร์ริ่งรูปทรงปีกค้างคาวอันเป็นเอกลักษณ์ของ Harley-Davidson® ในขณะที่ Road Glide® ST มาในสไตล์แฟร์ริ่งทรงจมูกฉลามแบบแอโรไดนามิกที่มีช่องระบายอากาศแบบแยกส่วนคงที่ (Fixed) พร้อมไฟหน้าแบบคู่

ข้อเสนอพิเศษจาก Harley-Davidson® ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ประจำปี 2565
ลูกค้าที่จองรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ประจำปี 2565 จะได้รับฟรีบัตรกำนัลสำหรับช็อปสินค้า General Merchandise มูลค่า 5,000 บาท
โดยรถมอเตอร์ไซค์ที่ซื้อภายในงาน ยังมาพร้อมการรับประกันจากโรงงานเป็นระยะเวลา 2 ปี ไม่จำกัดระยะทางการขับขี่ สิทธิในการเข้าร่วมเป็นสมาชิก H.O.G.™ ระยะเวลา 1 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินสำหรับสมาชิก H.O.G.™ นาน 1 ปี นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย ได้แก่ Welcome Kit สำหรับสมาชิกใหม่ มูลค่ากว่า 6,000 บาท ประกอบด้วย แบตเตอรี่กันน้ำ เป้สะพายหลัง และชุดอุปกรณ์เดินทางแบบพกพา ทั้งหมดนี้พิเศษสำหรับลูกค้าในประเทศไทยเท่านั้น
งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ประจำปี 2565 กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2565 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี โดย Harley-Davidson® จะอยู่ที่บูธหมายเลข M2
ท่านสามารถชมภาพที่มีความคมชัดสูงที่ลิงค์นี้ โดยขอความกรุณาอ้างอิง Harley-Davidson® เมื่อท่านนำรูปเหล่านี้ไปใช้

 *อ่านรายการราคาได้ที่ภาคผนวก ก
ติดตามข่าวสารอัพเดทของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ได้ที่
www.harley-davidson.com
FB: @HarleyDavidsonAsia
IG: @HarleyDavidson_Asia
YT: Harley-Davidson Asia
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าของ Harley-Davidson® สามารถดูได้ที่ h-dmediakit.com









ไม่มีความคิดเห็น