Breaking News

70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ รุ่น 70mai M500 ใหม่ล่าสุดhigh configuration high technology เน้นโซลูชั่นครบครัน ทั้งภาพ เสียง และการเชื่อมต่อตอบโจทย์ผู้ใช้ยานยนต์อัจฉริยะ

ปัจจุบันเทคโนโลยีกล้องติดรถยนต์มีการพัฒนาเทคโนโลยีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ขับขี่รถยนต์มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ช่วยให้มั่นใจในเรื่องของระบบการรักษาความปลอดภัย และถ้ากล่าวถึงกล้องติดรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งได้รับความนิยมและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอด ต้องยกให้ 70mai ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีในเครือ Xiaomi โดยล่าสุดได้เปิดตัวกล้องติดรถยนต์รุ่น 70mai M500 ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ครบครัน ตอบโจทย์ผู้ใช้ยานยนต์อัจฉริยะ ด้วยความโดดเด่นด้านเทคโนโลยี High Dynamic Range (HDR) และระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง ที่ทำให้มั่นใจตลอดการเดินทาง


โดยทางแบรนด์ 70mai เผยว่า กล้องติดรถยนต์ รุ่น 70mai M500 ซึ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดนี้ มีประสิทธิภาพมากขึ้น และเทคโนโลยีที่พัฒนามากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ยานยนต์อัจฉริยะให้ได้รับความสะดวกสบาย จากเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถเพื่อความชาญฉลาดในรถ: ให้ภาพความคมชัดสูงด้วยความละเอียดถึง 1944P มุมกว้างพิเศษ 170 องศา และมาพร้อมกับเทคโนโลยี HDR พร้อมฟังก์ชั่นครบครัน ถ่ายภาพและบันทึกเหตุฉุกเฉินจริงได้ตลอด 24 ชั่วโมง ยังมีระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงของ ADAS สามารถตรวจสอบสภาพแวดล้อมโดยรอบและคุ้มกันผู้ใช้ผ่านการเตือนด้วยเสียงแบบเรียลไทม์ GPS ในตัวและการติดตามเส้นทางดาวเทียม GLONASS แบบเรียลไทม์ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ข้อมูลการเดินทางสามารถระบุสถานที่เกิดเหตุจริง ช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาที่กวนใจทั้งหมด

มาเจาะลึกฟีเจอร์ต่าง ๆ ของกล้องติดรถยนต์ รุ่น 70mai M500 ที่สร้างขึ้นเพื่อยกระดับความปลอดภัยในการขับขี่ที่ดีขึ้น ประกอบด้วย

คุณภาพกล้อง 5 ล้านพิกเซล

 ความละเอียดถึง 1944P มีความคมชัดสูง สามารถบันทึกที่ความละเอียด 2592x1944P มีความคมชัดกว่า 1080P HD 2.5 เท่า

 ให้มุมที่มีความกว้างเป็นพิเศษ 170 องศา ช่วยให้การรับชมในมุมที่กว้างขึ้น ช่วยลดจุดบอดในคราวเดียวกัน และเพิ่มศักยภาพในในพื้นที่ที่มีแสงน้อย ซึ่งประกอบด้วย

การติดตามเส้นทางด้วยระบบดาวเทียม GPS และ GLONASS แบบบิวท์อิน ผ่านแอปฯ 70mai โดยเชื่อมต่อกับข้อมูลการเดินทางแบบเรียลไทม์ สามารถระบุตำแหน่งที่แท้จริงของจุดเกิดเหตุในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน

การตรวจการจอดรถ ตลอด 24 ชั่วโมง


 ในขณะที่จอดรถไว้ ระบบ G-sensor จะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อมีการตรวจจับ มีการสั่นแบบทันทีทันใดหรือเก็บภาพหลักฐานที่สำคัญสำหรับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

 หากมีการบันทึกวีดีโอฉุกเฉินจะมีเสียงเตือนหลังจากกลับมาใช้รถและเปิดใช้งานกล้อง วีดีโอจะถูกล็อคโดยอัตโนมัติในโฟลเดอร์ เพื่อป้องกันการบันทึกวนทับ

 สามารถบันทึกภาพในช่วงทุก ๆ 30 นาที บีบอัดเป็นฟุตเทจในช่วงเวลา 1 นาที ช่วยให้สามารถดำเนินการบันทึกภาพได้อย่างต่อเนื่องและใช้พื้นที่ในการบันทึกภาพ 1/30 เหมือนกับการบันทึกปกติ ช่วยให้ได้การตรวจจับเหตุการณ์อย่างรวดเร็ว และประหยัดพื้นที่เก็บข้อมูล

(70mai Hardwire Kit ชุดสายไฟ สำหรับต่อกล้องเพื่อบันทึก 24 ชั่วโมง แยกจำหน่าย (ไม่รวมในแพ็กเกจ) ซึ่งสามารถจ่ายไฟให้กล้องติดรถยนต์เพื่อทำงานต่อในขณะที่รถจอดอยู่)

พื้นที่จัดเก็บ eMMC 5.1 แบบใช้งานได้นานกว่าหลายเท่า


 พื้นที่การจัดเก็บ eMMC 5.1 มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าการ์ดหน่วยความจำ SD&TF

 ประสิทธิภาพการทำงานที่มั่นคง ในการบันทึกภาพที่สำคัญและช่วงเวลาของการเดินทางจากการข้ามเฟรม

 พื้นที่เก็บข้อมูลในตัวช่วยให้ประหยัดเวลาในการซื้อและดูแลรักษาการ์ดหน่วยความจำแยกต่างหาก

 ตัวกล้องที่สามารถถอดออกอย่างง่ายดายช่วยให้การดาวน์โหลดฟุตเทจบนคอมพิวเตอร์ทำได้รวดเร็ว

 มีหน่วยความจำภายในให้เลือกทั้ง 32 GB, 64 GB และ 128 GB

รอบการบันทึกเพื่อลดปัญหา การ์ดหน่วยความจำเต็ม

 การบันทึกใหม่จะบันทึกทับไฟล์เก่าโดยอัตโนมัติเมื่อการ์ดหน่วยความจำเต็ม ทำให้มีพื้นที่เก็บข้อมูลไม่จำกัด

 การบันทึกเหตุฉุกเฉินจะถูกบันทึกไว้แยกออกต่างหาก และจะไม่ถูกบันทึกทับ

รูรับแสง F2.0 พร้อม HDR

 รูรับแสงขนาด F2.0 โน้มนำแสงได้มากขึ้น เพิ่มความสว่างในที่ที่มีแสงน้อย

 ปรับระดับแสงโดยอัตโนมัติภายใต้แสงที่ต่างกัน ให้ภาพที่สว่างสดใสในทุกที่ที่ขับขี่ไป

 เทคโนโลยี HDR ยังบันทึกรายละเอียดทั้งในที่แสงน้อยและแสงจ้า และยังสร้างภาพที่เปิดรับแสงอย่างสม่ำเสมอ

ระบบช่วยด้านการขับขั้นสูง ADAS

 ADAS สามารถตรวจจับสิ่งรอบตัวและยังเตือนคุณในปัญหาด้านความปลอดภัยผ่านการเตือนด้วยเสียงแบบเรียลไทม์

 การแจ้งเตือนจะครอบคลุมในเรื่องของการเปลี่ยนเลนอุบัติเหตุข้างหน้า การเคลื่อนตัวของการจราจรและอุบัติเหตุบนทางเท้าสำหรับการออกเลนไปข้างหน้า

 การทำงานที่ยาวนานและมีสมรรถนะที่เสถียรซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจในการบันทึกภาพที่สำคัญและเหตุการณ์ในการเดินทาง

การบันทึกเหตุฉุกเฉิน

 ในขณะที่มีการเคลื่อนที่ระบบ G-sensor ในตัวจะเริ่มทำงานอัตโนมัติ เมื่อตรวจพบการสั่นหรือการชนกะทันหัน จะมีการบันทึกภาพหลักฐานที่สำคัญโดยอัตโนมัติ

 ภาพวีดีโอฉุกเฉินจะถูกล็อคโดยอัตโนมัติในไฟล์วิดีโอฉุกเฉินของกล้องติดรถยนต์เพื่อไม่ให้เกิดการบันทึกทับ

การควบคุมทางเสียงผ่านระบบ WiFi

 ผู้ขับขี่สามารถใช้เสียงควบคุมการทำงานของกล้องติดรถยนต์ได้โดยตรง ไม่ว่าขณะที่กำลังจะถ่ายภาพหรือเริ่มการบันทึกภาพ

 การควบคุมผ่านทางเสียง ช่วยให้มีสมาธิในการขับรถ ไม่กวนใจผู้ขับขี่ในระหว่างการขับรถ

การติดตามความดันยางรถยนต์และเสียงแจ้งเตือน

 กล้องติดรถยนต์จะส่งเสียงเตือนหลังจากตรวจพบความดันลมยางที่ผิดปกติ

 การติดตามแรงดันลมยางโดยตรงผ่านแอปฯ 70mai ที่สามารถตอบสนองได้ทันท่วงทีรวมทั้งหลีกเลี่ยงการใช้พลังงานที่มากขึ้นตลอดจนลดอายุการใช้งานยางจากความดันลมที่ผิดปกติ

(ต้องมีอุปกรณ์เสริม มีแยกจำหน่าย)

การเชื่อมต่อกับกับแอปพลิเคชัน 70mai และการแชร์ฟุตเทจ


 เชื่อมต่อกับแอปฯ 70mai ผ่านระบบ WiFi ของกล้องติดรถยนต์ ช่วยให้การเข้าถึงฟุตเทจแบบเรียลไทม์โดยไม่ต้องใช้ข้อมูลในโทรศัพท์ รวมทั้งการควบคุมในแอปฯ และการแชร์วีดีโอ

 การถ่ายภาพ dash cam ขณะเดินทาง สามารถดูและดาวน์โหลดเนื้อหาที่บันทึกไว้ได้แค่ปลายนิ้วของคุณ

 จัดการตั้งค่า เช่น ระยะเวลาในการบันทึก (1นาที/2นาที/3นาที) ความไวของ G-sensor (สูง/ต่ำ/ปิด) ปิดอัตโนมัติหลังจากรถดับ) เปิดตลอด, เชื่อมต่อกับแอปฯ 70mai

ข้อมูลและเอฟเฟกต์ภาพ ประกอบด้วย

 ความเร็ว

 ระดับความสูงแบบเรียลไทม์ ทิศทางการขับขี่

 อัตราเร่ง/ลดความเร็ว การเลี้ยวซ้ายและขวา ขึ้นเนินหรือลงเนิน มุมการหมุน

 จุดเด่นของเครื่องหมายช่องจราจร เช่น คนเดินถนน การจราจรข้างหน้า หรือ ป้ายจำกัดความเร็ว และไฟเขียว ฯลฯ

 มีกราฟ RS แสดงข้อมูลอย่างมีสีสัน สามารถแชร์ภาพหรือวีดีโอไปให้เพื่อน ๆ หรือลง Social ได้
การออกแบบดูดี มีสไตล์ รวมทั้งตัวสินค้ามีรูระบายความร้อนเป็นแถว แบตเตอรี่สามารถทนต่ออุณหภูมิสูง และสามารถใช้ในสภาพแวดล้อมที่ ติดลบ 10 องศาเซลเซียส ถึง 60 องศาเซลเซียส โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่เป็นมากกว่ากล้องติดรถยนต์ธรรมดาทั่วไป
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน 70mai official store ใน Shopee โดยวางจำหน่ายทั้งออนไลน์ผ่านช่องทางร้าน 70mai official store : https://bit.ly/3BbiW68 และร้านค้าในเครือ COM7 ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ BaNANA สาขา เซ็นทรัลพระรามเก้า Xiaomi ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และ Bb Beyond D-Box สาขา Mega Bangna ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ.2565 เป็นต้นไป โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,290 บาท นอกจากนี้ ในระหว่างวันที่ 4 -11 มีนาคม พ.ศ.2565 นี้ หากท่านใดสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ร้าน 70mai official store แถมฟรี BINNIFA Desktop Soundbar ลำโพงบลูทูธ มูลค่า 799 บาท รับประกันศูนย์ไทย 1 ปี อุปกรณ์เล็ก ๆ ป้องกันความปลอดภัยในการขับขี่ รับประกันคุ้มเกินราคาแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น